03/02/2015 12:21 GMT+7

Jetstar Pacific khai trương đường bay Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột

 HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Sáng 3- 2, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã khai trương đường bay thẳng giữa Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột  nhân dịp Tết Nguyên đán.

 Những hành khách đầu tiên trong chuyến bay Buôn Ma Thuột- Thanh Hóa của Jetstar Pacific, xuống sân bay Thọ Xuân sáng 3- 2- Ảnh: Hà Đồng

Đại diện Jetstar Pacific- cho biết đây là tuyến đường hàng không lần đầu tiên được mở, kết nối giữa khu vực Tây Nguyên và Thanh Hóa cùng các địa phương lân cận. Lịch khai thác các đường bay trên được thực hiện bằng máy bay hiện đại Airbus A320- 180 chỗ ngồi.

Trong thời gian đầu khai thác, Jetstar Pacific thực hiện mỗi tuần 2 chuyến khứ hồi giữa Thanh Hóa- Buôn Ma Thuột vào các ngày thứ ba và thứ năm. Chuyến bay xuất phát từ Buôn Ma Thuột cất cánh vào lúc 8g 25 phút, chiều ngược lại từ sân bay Thọ Xuân cất cánh lúc 10g 45 phút; tổng thời gian bay là 1 giờ 30 phút.

Thông tin từ Jetstar Pacific  hiện đã có hơn 2.000 hành khách đăng ký mua vé giữa Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột.

Thay vì phải di chuyển qua các sân bay trung gian, việc khai trương đường bay mới này góp phần giúp cho người dân trong nước đi lại thuận tiện tiện hơn, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán 2015.                                                                                 

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục