23/03/2005 05:16 GMT+7

Hộp sữa biến thành... hộp thuốc trừ sâu!

 KH.NGỌC
 KH.NGỌC

TT - Một hộp sữa mang bao bì... thuốc trừ sâu! Đó là trường hợp khiếu nại hi hữu vừa được Văn phòng khiếu nại của người tiêu dùng TP.HCM tiếp nhận giải quyết.

KS0HYWfm.jpgPhóng to
Hộp sữa bò đặc Hoàn Hảo đã bị dán nhầm nhãn hiệu thuốc trừ sâu

Anh Bùi Công Khanh (ngụ ở Q.Bình Thạnh, TP.HCM) mua một thùng sữa bò đặc hiệu Hoàn Hảo của Công ty Dutch Lady VN (Bình Dương).

Về nhà khui ra, anh Khanh tá hỏa khi thấy len giữa những hộp sữa là một hộp cũng mang hình dáng hộp sữa nhưng bên ngoài dán bao bì thuốc trừ sâu của Công ty Thanh Sơn Hóa Nông (Khu công nghiệp Lê Minh Xuân, TP.HCM). Ngoài bao bì “hộp sữa đặc biệt” này ghi rõ hướng dẫn sử dụng cho các loại cây trồng.

Từ khiếu nại này, Dutch Lady đã phải kiểm tra lại toàn bộ qui trình đóng gói sản phẩm tự động. Hóa ra là Xí nghiệp In số 7 - đơn vị cung cấp giấy nhãn bao bì cho Dutch Lady, cũng là nơi cung cấp nhãn bao bì cho Công ty sản xuất thuốc trừ sâu Thanh Sơn Hóa Nông - do sơ suất trong khâu kiểm tra đã để lẫn lộn một số ít nhãn thuốc trừ sâu với nhãn sữa Hoàn Hảo.

Theo xác nhận của Xí nghiệp In số 7, có tất cả 18 nhãn thuốc trừ sâu đã bị lẫn lộn. Dutch Lady đã phải kiểm tra lại toàn bộ lô hàng tung ra để thu hồi số sản phẩm bị dán sai nhãn và đã xin lỗi người tiêu dùng mua phải sản phẩm này.

 KH.NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên