28/11/2015 13:50 GMT+7

Bộ ảnh tuyệt đẹp của cậu bé Mỹ 16 tuổi chia sẻ 

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Cậu bé mê nhiếp ảnh William James đã chia sẻ bộ ảnh về những "chủ nhân" đáng yêu trên quần đảo Galapagos, Ecuador .

Quần đảo Galapagos, Ecuador là nơi nhà bác học Darwin tìm thấy các loài sinh vật khơi nguồn cho sự ra đời của Thuyết tiến hóa nổi tiếng. Đây cũng là "nhà" của nhiều động vật lạ lùng và đáng yêu mà nơi khác không có.

Mới đây, cậu bé mê nhiếp ảnh William James,16 tuổi, ngụ Colorado, Mỹ đã chia sẻ bộ ảnh ấn tượng mà cậu chụp trong chuyến đi tới Galapagos, Ecuador.

Ảnh không qua chỉnh sửa, trừ một số ảnh được cắt cúp và chỉnh sáng để rõ nét hơn, cho thấy một thế giới tuyệt vời trên quần đảo này.

James cho biết cậu đã chụp hơn 7.000 tấm ảnh ở Galapagos và chuyến đi là một thành công lớn khi cậu học hỏi được rất nhiều về thế giới tự nhiên lẫn nghề nhiếp ảnh.

Dưới đây là một số hình ảnh được cậu chia sẻ trên trang BoredPanda:

Bầy sư tử biển đáng yêu trên bãi cát Ohana
Giấc ngủ trưa yên bình của mẹ con sư tử biển
Kỳ nhông biển Galapagos. Đây là loài đặc hữu chỉ sinh sống ở Galapagos, và là loài duy nhất trong gia đình thằn lằn hiện đại có khả năng tìm thức ăn dưới biển. Nó có thể lặn hơn 9m dưới nước.
Không tên 1
Không tên 2
Nhện sói Galapagos. Chúng được xem là những thợ săn mạnh mẽ, nhanh nhẹn và có thị lực tốt. Chúng chủ yếu sống và đi săn 1 mình.
Làm dáng để chụp ảnh
Chim Frigett, có bề ngoài giống như đang đeo trái tim khổng lồ trước ngực. Nhưng “trái tim” này có thể khiến con chim thiệt mạng nếu không xẹp xuống - thường chỉ sau khi nó tìm được bạn đời. Con chim trống trong bức ảnh này đang tìm bạn đời.
Chim boobie chân xanh
Chim boobie Nazca
Hai con hải âu lớn đang hẹn hò
Chim hoa mai xương rồng, loài chim chỉ có ở Galapagos
Cú Galapagos
TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên