02/10/2013 15:28 GMT+7

Etihad Airways mở đường bay Abu Dhabi đến TP.HCM

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Ngày 2-10, Hãng hàng không quốc gia Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) đã tổ chức họp báo thông tin về việc mở đường bay từ Abu Dhabi đến TP.HCM.

Ông Peter Baumgartner, giám đốc thương mại hãng hàng không Etihad Airways cho biết hãng sẽ khai thác đường bay này với tần suất mỗi ngày/chuyến bằng máy bay Airbus A330-200, tương đương 3.700 chỗ/tuần.

Các chuyến bay của Hãng này có thể chuyên chở hơn 9.500 tấn hàng hoá/năm, giúp gia tăng giá trị thương mại giữa hai nước trong thời gian tới.

Ông Peter Baumgartner cho biết các chuyến bay của Etihad Airways liên danh với Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) trên các chuyến bay của VNA từ Hà Nội, Tp.HCM đến Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia) và VNA có liên danh với Etihad Airways trên các chuyến bay của Etihad Airways từ Bangkok, Kuala Lumpur đến Abu Dhabi. Etihad Airways là hãng hàng không Trung Đông thứ ba sau Qatar Airways, Emirates Airlines mở đường bay đến VN.

Từ trung tâm Abu Dhabi, Etihad Airways có các chuyến bay chở khách và hàng hoá đến 94 địa điểm ở Trung Đông, châu Phi, châu Âu, châu Á, Úc và châu Mỹ.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên