07/10/2016 13:54 GMT+7

Dùng "hotgirl nghiện rượu" để chống nghiện bia rượu 

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO – Với nhiều người dùng Instagram, Louise Delage khá nổi tiếng với hơn 65.000 người theo dõi chỉ trong 2 tháng, thế nhưng mấy ai biết được sự thật đằng sau cô gái trẻ người Pháp này.

Một trong những bức ảnh trên Instagram của Louise Delage.

Xuất hiện trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Instagram từ đầu tháng 8 năm nay, tài khoản Louise Delage nhanh chóng thu hút được hàng chục ngàn người hâm mộ nhờ các bức ảnh và video về cuộc sống “sang chảnh” của cô chủ tài khoản xinh đẹp.

Uống cocktail trên du thuyền, ăn uống tại nhà hàng sang trọng, đi du lịch và mua sắm cùng bạn bè…là những hình ảnh mà người theo dõi cô gái xinh đẹp 25 tuổi đến từ Paris này thường thấy mà nhấn ‘like’ (yêu thích).

Cũng như các ngôi sao Instgram khác, Louise Delage thường xuyên nhận được nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp và cuộc sống ngập niềm vui đáng ngưỡng mộ của cô gái này.

Tài khoản Louise Delage được hơn 65.000 người theo dõi

Tuy nhiên, video gần đây nhất cô đăng tải lại khiến người hâm mộ “ngã ngửa” bởi Louise Delage và cuộc sống của cô trên Instagram thực chất chỉ là “sản phẩm” của một chiến dịch quảng bá!

Thậm chí, cả cái tên Louise Delage cũng không phải là tên thật của cô gái này.

Trong video có tựa đề Like My Addiction (tạm dịch: Thích chứng nghiệm rượu của tôi đi), toàn bộ gần 150 hình ảnh và video cô từng đăng tải được tua nhanh qua, cho thấy một mối liên kết đáng quan ngại trong những bức hình.

Đó là bất kỳ bức ảnh hay video nào của Louise Delage cũng có sự xuất hiện của bia rượu, khi thì cô gái này cầm 1 ly rượu hoặc 1 chai bia, khi thì khui sâm panh cùng bạn bè.

Louise Delage nghiện rượu. Đó là điều mà mọi người dường như bỏ quên mất do choáng ngợp bởi đời sống thượng lưu của cô.

Video Like My Addiction

Đó cũng là thông điệp mà công ty quảng cáo BETC muốn truyền tải đến cộng đồng mạng thông qua chiến dịch quảng bá của tổ chức Addict Aide, nhằm nâng cao ý thức cộng đồng về bia rượu.

“Liệu những người theo dõi cô ấy trên Instgram có ý thức được là họ thật sự đang nhấn ‘like’ cho điều gì không?” - BETC truyền tải trong video. “Rất dễ để không nhận ra chứng nghiện rượu của những người bên cạnh bạn”.

“Đó là cô hàng xóm, hoặc thậm chí có thể là con gái hay người quen của bạn”, đài CNN trích lời chủ tịch BETC Stéphane Xiberras về khả năng nghiện rượu của người thân mà mọi người thường không để ý.

Ông cho biết cũng có người nhận ra tài khoản Instagram này là giả, nhưng tuyệt nhiên không ai để ý đến chuyện uống rượu.

“Họ chỉ nghĩ cô gái này có tất cả mọi thứ trên đời”, ông nói.

Sau khi đăng tải, video Like My Addiction đã thu hút được hơn 600.000 lượt xem trên Facebook, Youtube, Instagram, và trở thánh một trong những xu hướng tìm kiếm nổi bật trên Twitter ở Pháp.

“Bạn có thể tiếp cận rất nhiều người nhờ mạng xã hội. Thật điên rồ”, ông Stéphane Xiberras giải thích về cách tuyên truyền khác thường của tổ chức mình.

Theo tổ chức Addict Aide, cứ 1 trong số 5 người ở Pháp chết mỗi năm vì nghiện rượu, và cứ 1 trong số 2 trường hợp phạm tội (đặc biệt là ở giới trẻ) cũng do cùng nguyên nhân trên.

Những bức ảnh thế này khiến người xem tập trung vào cuộc sống "sang chảnh" của cô gái mà quên mất cô nghiện rượu - Ảnh: Instgram

Một trong những bức ảnh trên Instagram của Louise Delage.

 

Một trong những bức ảnh trên Instagram của Louise Delage.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên