24/08/2015 12:15 GMT+7

Video những thắng cảnh đẹp “nghẹt thở” nhìn từ trên cao

HUỲNH PHƯƠNG
HUỲNH PHƯƠNG

TTO - Clip “Vòng quanh thế giới bằng thiết bị bay được điều khiển từ xa”, trong đó có Việt Nam do các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại Công ty Seagull Aerial (bang Colorado, Mỹ) thực hiện gây ấn tượng mạnh với người xem.

Du thuyền trên vịnh Hạ Long - Ảnh chụp từ clip
Du thuyền trên vịnh Hạ Long - Ảnh chụp từ clip

Trong đoạn clip “Around the world by drone” (Vòng quanh thế giới bằng thiết bị bay được điều khiển từ xa) đăng tải trên kênh YouTube tháng 7-2015, bạn sẽ nhìn thấy những địa danh, thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới như núi Phú Sĩ (Nhật Bản), quần thể tu viện lơ lửng trong không trung Meteora (Hi Lạp), thị trấn tuyết Zermatt (Thụy Sĩ)…

Đặc biệt bạn sẽ ấn tượng với các điểm đến của Việt Nam như vịnh Hạ Long với ngút ngàn các hòn đảo (Quảng Ninh), Sa Pa bồng bềnh trong mây (Lào Cai), phố đêm sông Hàn rực rỡ pháo hoa (Đà Nẵng).

Với kỹ thuật quay từ trên cao bằng các thiết bị Phantom 2 và GoPro Hero 4, các địa điểm trong clip nhìn ngoạn mục hơn và kỳ vĩ hơn. Mặc dù xuất hiện trong clip “chớp nhoáng” nhưng các thắng cảnh đã để lại cảm xúc mạnh và đến nay clip thu hút gần 7.000 lượt người xem.

Nhóm thực hiện các đoạn clip trên gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Max Seigal và kỹ sư, doanh nhân Steven Seigal làm việc tại Công ty Seagull Aerial (seagullaerial.com), trong đó Max Seigal từng có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh, điều khiển quay phim khi tham gia các dự án làm phim tài liệu cho kênh National Geographic.

Đến nay, dự án ghi hình các địa điểm bằng thiết bị bay được điều khiển từ xa của Seagull Aerial đã thực hiện tại 28 quốc gia.

Sa Pa - Ảnh chụp từ clip
Sa Pa - Ảnh chụp từ clip

Dưới đây là các clip ghi hình tại Việt Nam của Seagull Aerial:

Clip Sapa, Vietnam - Drone Footage - Nguồn: YouTube/Seagull Aerial
Clip Ha Long Bay - Skycam Drone View - Nguồn: YouTube/Seagull Aerial
Clip “Around the world by drone” - Nguồn: YouTube/Seagull Aerial

 

HUỲNH PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên