29/09/2014 08:00 GMT+7

​Tự do khám phá khi đi tour du lịch kiểu mới

P.K.D
P.K.D

Như một luồng gió mới dành cho người thích trải nghiệm, khi đăng ký hành trình du lịch Thái Lan, du khách sẽ có 1 ngày tự do thỏa thích khám phá đất nước Thái Lan để thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, mua sắm theo sở thích.

Chào đón mùa du lịch cuối năm, các nhà cung cấp dịch vụ lữ hành tung ra sản phẩm tour Thái Lan mở: Bangkok - Pattaya 4 ngày với 1 ngày tự do tại Bangkok và lịch khởi hành linh hoạt, giá chỉ từ 8,39 triệu đồng bên cạnh dòng sản phẩm bán chạy như tour Bangkok - Pattaya 5 ngày, khởi hành 1, 15, 22, 29/10, giá hấp dẫn chỉ từ 5.999.000 đồng; hay tour đến thiên đường nghỉ dưỡng Phuket khởi hành 24/10, giá chỉ từ 13,9 triệu đồng.

Đó là điểm khác biệt của tour Bangkok - Pattaya.

Theo lịch trình tour mới, thay vì phải đi theo những điểm mua sắm cố định, du khách sẽ có 1 ngày tự do lựa chọn điểm mua sắm, giải trí, vui chơi theo sở thích tại “thành phố của các thiên thần” Bangkok.

Du lịch theo tour kiểu mới cho phép du khách tự do khám phá “thành phố giải trí” thu nhỏ Asiatique Riverfront nổi tiếng của Bangkok

Đặc biệt, du khách được nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao nằm ngay khu Sukhumvit ở trung tâm Bangkok với các điểm vui chơi giải trí có sức hút lớn như Nana Entertainment Plaza (N.E.P) trên đường Sukhumvit 4 và Soi Cowboy nằm giữa Sukhumvit 21 và 23.

Từ đây, ũng có thể đi bộ đến các trung tâm mua sắm lớn đang có mức khuyến mại giảm giá lên đến 80% như Siam Paragon, MBK, trung tâm thời trang Platinum, Central World…

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu mua sắm, con đường này còn có rất nhiều gian hàng ẩm thực, nhà hàng luôn nhộn nhịp và tấp nập.

Bắt đầu từ Soi 4 (Nana), nằm giữa các cửa hàng Trung Đông và Pakistan là những con hẻm nhỏ luôn dậy mùi thơm hấp dẫn của các loại thực phẩm được chế biến vô cùng thơm ngon, bắt mắt.

Cách đó vài khu nhà là các quán ăn của người Ấn Độ, châu Âu như Ý, Pháp, Anh, Đức và Mexico…, cả thức ăn của người Mỹ trong các quán ăn nhanh hay khách sạn.

Thưởng thức các show diễn hoành tráng của nhà hát Calypso Bangkok

Nếu có nhu cầu mua sắm kết hợp giải trí thì tổ hợp vui chơi, mua sắm, Asiatique trải dài bên sông Chao Phraya gần đó sẽ thực sự khiến du khách choáng ngợp với hơn 1.500 cửa hàng thời trang, quà lưu niệm, những món đồ thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ, đồ dùng gia đình… và hơn 40 nhà hàng ẩm thực quốc tế hấp dẫn. Đặc biệt nhà hàng thức ăn Thái cao cấp Baan Kanitha.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội thưởng thức các tiết mục rối tại Joe Louis cuốn hút với những màn trình diễn vui nhộn của các nhân vật Thái cổ đại cùng lối diễn truyền thống pha lẫn vũ đạo hiện đại. Rồi nhà hát Calypso với các màn trình diễn hoành tráng quy tụ ít nhất 50 diễn viên chuyển giới xinh đẹp.

Bên cạnh đó, du khách sẽ được tặng thêm vé vào phòng triển lãm nghệ thuật 3D tại bảo tàng tương tác Art in Paradise - nơi ẩn chứa một thế giới sống động, vừa hư vừa thực đầy huyền bí và vé xem chương trình Muay Thai - một môn võ thuật cổ truyền đồng thời là môn thể thao phổ thông của Thái Lan hay còn gọi boxing Thái.

Chớp các shot hình ấn tượng ở triển lãm đánh lừa thị giác điêu luyện

Cũng theo lịch trình tour, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cung điện trắng Ananta Samakhom, tượng Phật bốn mặt (Tứ Diện Thần) - nơi người dân Thái Lan tôn sùng và tin rằng, tượng Phật này đem lại cho họ sự thịnh vượng, may mắn, sức khỏe và hạnh phúc; vườn thú lộ thiên Safari World, thành phố tình yêu Mimosa.

Đặc biệt, có thể thử sức với các trò chơi mạo hiểm như lướt sóng, nhảy dù... tại thành phố biển Pattaya.

Với chương trình mới lạ hấp dẫn, Vietrantour (http://www.vietrantour.com.vn/) là một lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm và thư giãn của du khách, tour Thái Lan mở sẽ như một món quà gửi tặng du khách trong những ngày lưu trú tại đất nước chùa tháp xinh đẹp dịp cuối năm này.

Du khách có thể truy cập vào mạng xã hội Facebook để tham khảo thông tin và đặt tour trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp đến nhà cung cấp dịch vụ.

 

P.K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Thái Lan Du lịch Bangkok