12/01/2017 05:47 GMT+7

Trả lại tài sản cho du khách bỏ quên trên tàu

 TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TTO - Ngày 11-1, tổ tàu SE7 thực hiện bàn giao tài sản cho hành khách người nước ngoài bỏ quên trên chuyến tàu SE7 vào ngày 10-1.

*** Error ***
Gia đình hành khách Gillion Lesky Dicorato nhận lại tài sản

Trước đó sáng 10-1, trong lúc dọn drap, gối tại khoang số 2 toa 12 tàu SE7, sau khi tàu dừng ở ga Nha Trang, tiếp viên phụ trách toa Trương Đại Ngọc phát hiện một vali màu hồng do hành khách đã xuống ga Nha Trang để quên.

Dưới sự chứng kiến của hành khách trên tàu, tổ tàu đã mở vali và lập biên bản. Bên trong vali có nhiều tài sản gồm: một điện thoại di động Samsung, một điện thoại di động Nokia, một điện thoại di động iPhone 4, một điện thoại di động iPhone 7, một iPad, một máy tính bảng, một đồng hồ đeo tay kim loại hiệu Cazabela, một vòng đeo tay kim loại, hai bì thư chưa bóc, một túi xách hiệu Harrods, 170 USD, hơn 1.800 bảng Anh, 2.000 baht Thái Lan và 2 thẻ ATM.

Trưởng tàu Đặng Ngọc Quát cho biết sau khi tra cứu thông tin khách đi tàu, tổ tàu liên hệ với hành khách và được biết số tài sản trên là của gia đình hành khách Gillion Lesky Dicorato (quốc tịch Anh) bỏ quên.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên