30/01/2017 13:18 GMT+7

TP HCM: Mùng 3 tết, dòng người đổ về khu vui chơi

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Hàng trăm ngàn khách từ TP HCM và các tỉnh thành lân cận đã đổ về các khu vui chơi lớn tại Thành phố để vui chơi, giải trí trong những ngày đầu năm mới.

Ngày 30-1 (tức mùng 3 Tết), nhiều khu vui chơi tại TP HCM đông đúc, tấp nập du khách.

Các khu vui chơi tấp nập du khách đến tham quan, giải trí - Ảnh: Đại Việt

Theo ghi nhận của chúng tôi, khu du lịch văn hóa Suối Tiên, công viên văn hóa Đầm Sen, Thảo Cầm Viên có rất đông khách tham quan đổ về thư giãn trong ngày đầu năm, đa phần là nhóm khách gia đình.

Chị Nguyễn Thị Lan Hương (32 tuổi, quê Đồng Nai) cho biết, chị cùng gia đình thuê xe từ huyện Long Khánh lên công viên văn hóa Suối Tiên chơi. Năm nào gia đình cũng tổ chức đi như vậy để các cháu nhỏ có không gian vui đùa, còn người lớn tổ chức tiệc ngoài trời và thư giãn sau một năm làm việc căng thẳng. Chị thích đến đây để tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, câu cá sấu, coi xiếc cá heo. Ngoài ra, mọi người cũng muốn đến Suối Tiên để tận mắt nhìn con gà “khổng lồ” cao 9m.

Tại công viên văn hóa Đầm Sen, nhiều bạn trẻ cũng đến đây từ rất sớm. “Năm nay, em với nhóm bạn vào công viên Đầm Sen để tham gia Lễ hội Khinh khí cầu và trải nghiệm ở rạp phim 8D. Bọn em chưa đi khinh khí cầu lần nào nên rất háo hức” - Đan Tâm (sinh viên ngụ Q.11) nói.

Tại cổng vào Thảo Cầm Viên, nhiều gia đình vẫn xếp hàng mua vé vào cổng. Chị Đặng Hồng Nhung (38 tuổi, ngụ quận 10) chia sẻ, do gia đình không có điều kiện đi xa vào dịp đầu năm nên cả gia đình rủ nhau vào Thảo Cầm Viên cho các con ngắm nhìn các loài thú. Các bé rất yêu động vật nên khá thích thú khi đến đây chơi.

Đại diện Khu du lịch văn hóa Suối Tiên cho biết, lượng khách trong ngày mùng 3 Tết là rất đông. Các khu vực phục vụ người dân và du khách đều náo nhiệt. Hàng chục ngàn người dân đổ về Suối Tiên từ buổi sáng nhưng chưa có con số thống kê cụ thể.

Theo đại diện của Công viên văn hóa Đầm Sen, lượng khách đến Đầm Sen vào mùng 2 Tết là khoảng hơn 25.000 khách và dự kiến trong ngày mùng 3 Tết, Đầm Sen sẽ đón tiếp, phục vụ khoảng hơn 50.000 khách. Đây là tín hiệu rất lạc quan trong những ngày đầu năm mới.

Các khu vực trong khu vui chơi đều đông khách trong những ngày đầu năm - Ảnh: Đại Việt
Nhiều khu vui chơi tổ chức múa lân phục vụ người dân - Ảnh: Đại Việt
ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên