30/01/2015 08:21 GMT+7

Tour tết còn nhiều, giá tour không tăng 

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Đến ngày 29-1, ghi nhận tại các công ty lữ hành lớn trên địa bàn TP.HCM như Saigontourist, Vietravel, Fiditour, Bến Thành Tourist, Du lịch Việt... cho thấy vẫn còn nhiều tour du lịch tết, lịch khởi hành thuận lợi. 

Du khách tham quan Bình Tiên – Bình Hưng – Phú Yên. Ảnh tư liệu.

Đại diện những công ty này cho biết do thời gian nghỉ tết năm nay chia đều trước và sau tết nên lượng khách mua tour vẫn chưa nhiều như các năm trước.

Giá tour năm nay không tăng so với ngày thường, thậm chí còn giảm thêm nếu khách mua theo nhóm từ ba người trở lên.

Vietravel cho biết sẽ giảm giá ngay 2-4 triệu đồng cho các tour đăng ký ngày 31-1 hoặc du khách có cơ hội nhận mức giảm đến 5 triệu đồng nếu mua tour trực tuyến trên mạng. Saigontourist cũng giảm đến 2 triệu đồng/khách khi mua tour nước ngoài và giảm 7% giá tour trong nước khi mua tour sớm và mua theo nhóm.

Fiditour cho biết giảm 3-10 triệu đồng cho các tour nội địa, tour nước ngoài giảm giá từ 300.000 đồng đến 2,79 triệu đồng/khách...

Riêng tại Công ty Du lịch Việt, ông Trần Văn Long, tổng giám đốc, cho biết các tour du lịch nội địa và nước ngoài khởi hành sau ngày 21-2 (mùng 3 tết) đang giảm giá từ 20-30% do được các hãng hàng không tăng thêm nhiều chuyến, giảm thêm giá vé máy bay.

Các công ty như Saigontourist, Bến Thành Tourist cho biết các tour tham quan ĐBSCL khởi hành trước tết cũng thu hút khách với thời gian 2-4 ngày, giá chỉ trên 1 triệu đồng/khách đang được nhiều khách quan tâm.

Theo các công ty du lịch, lượng khách tự tổ chức tour theo kiểu free and easy (chỉ mua vé máy bay và phòng nghỉ khách sạn) cho cả gia đình trong dịp tết cũng tăng do tổng chi phí chuyến đi cho cả nhà không cao. 

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên