18/01/2017 15:00 GMT+7

​Novotel Phu Quoc Resort đưa 96 biệt thự nghỉ dưỡng vào hoạt động

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Ngay sau khi đạt chứng nhận 5 sao từ Tổng cục Du lịch Việt Nam chỉ chưa đầy một năm hoạt động, Novotel Phu Quoc Resort chuẩn bị đưa 96 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp vào hoạt động ngày 20-1.

Việc này đã đánh dấu cột mốc hoàn thành giai đoạn 2 của dự án do Tập đoàn CEO Group làm chủ đầu tư.

Tổng quan biệt thự Novotel Phu Quoc Resort

Với việc khai trương trước thời điểm Tết Nguyên đán 2017, Novotel Phu Quoc Resort hi vọng sự kiện này hứa hẹn mang đến một sự lựa chọn nghỉ dưỡng độc đáo cho du khách trong hành trình du xuân đầu năm, bởi nơi đây sở hữu một không gian sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần ấm cúng cho các đại gia đình và các nhóm du khách.

Nằm ở vị trí trung tâm Bãi Trường, nơi ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất Việt Nam, 96 căn biệt thự của Novotel Phu Quoc Resort mang tiêu chuẩn quốc tế, diện tích rộng, tiện nghi và hiện đại sẽ mang đến những trải nghiệm lý thú và tuyệt vời cho du khách trong những chuyến du xuân đầu năm cùng gia đình và bạn bè. 

Diện tích rộng rãi tại mỗi căn biệt thự có thể đáp ứng nhiều người lưu trú cùng lúc

Hiện khu biệt thự có nhiều lựa chọn đa dạng, gồm loại biệt thự 3 phòng (200m2), 4 phòng (272m2) hoặc 5 phòng ngủ (435m2), có thể đáp ứng đủ cho 20 người cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và tiện nghi nhất cho từng cá nhân. 

Được thiết kế hướng mở, giao hòa cùng thiên nhiên và ánh nắng mặt trời, Novotel Phu Quoc Resort thổi hồn vào các căn biệt thự một không gian ấm cúng, gần gũi với nhiều khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, nhà bếp, bàn ăn và hồ bơi riêng, giúp mang lại sự gắn kết giữa các thành viên của các gia đình hay nhóm du khách. 

Không gian mở, thoáng mát tại khu vực nhà bếp mang lại sự thoải mái cho khách lưu trú

Ánh sáng tự nhiên được vận dụng tối đa vào từng ngõ ngách của căn phòng ngủ

Với ước muốn được trở thành “ngôi nhà thứ hai” của du khách, khu vực nhà bếp của biệt thự nghỉ dưỡng được trang bị các thiết bị nấu ăn chuyên dụng, có sẵn giúp du khách có thể tự tay nấu nướng các món ăn mình yêu thích.

Ở đây cũng đầy đủ các dụng cụ khác giúp các gia đình có thể tổ chức các bữa tiệc hải sản nướng BBQ cạnh hồ bơi và hòa mình vào những giai điệu xuân tươi vui và rộn rã. Nếu các gia đình muốn khám phá nhiều món ăn mới lạ, hấp dẫn từ nhiều nơi trên thế giới, các nhà hàng mang phong cách ẩm thực Á - Âu sẽ là sự lựa chọn thông thái cho nhiều thực khách muốn thưởng thức “của ngon-vật lạ”.

Sự kết hợp màu sắc hiện đại mang lại sự trang nhã, sang trọng nhưng không kém phần mát mắt cho khu vực bàn ăn

Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của người lớn, Novotel Phu Quoc Resort còn quan tâm đến trẻ nhỏ khi mang đến khu vực vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn giúp các bé tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ và nhiều ý nghĩa hơn bao giờ hết. Ngoài ra, ở đây còn có dịch vụ giữ trẻ theo yêu cầu giúp các bậc cha mẹ yên tâm khi đi nghỉ cùng con nhỏ. 

Dự báo xu hướng nghỉ dưỡng ở biệt thự sẽ trở thành cơn sốt trong thời gian tới bởi thỏa mãn nhu cầu du lịch xa của các gia đình đông thành viên, giúp họ cùng nghỉ ngơi, sinh hoạt và sum họp trong một không gian chung ấm cúng. Vì vậy, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Novotel Phu Quoc Resort sẽ là một nơi lý tưởng tuyệt vời cho các gia đình hay nhóm khách đông thành viên trong thời gian tới. 

Liên hệ đặt phòng qua +84 (0) 77 626 0999, hoặc H9770@accor.com

Novotel Phu Quoc Resort bắt đầu nhận đặt phòng từ 16-1-2017, giá biệt thự Novotel Phu Quoc Resort từ 10.215.000 đồng đối với loại 3 phòng ngủ, 14.755.000 đồng loại 4 phòng ngủ và 19.295.000 đồng loại 5 phòng ngủ. Giá trên đã bao gồm thuế, phí phục vụ, ăn sáng 2 người lớn/phòng và 2 trẻ em dưới 16 tuổi ở cùng phòng với bố mẹ.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên