07/03/2017 08:00 GMT+7

Nhiều tour du lịch giảm giá dịp 8-3

ĐÌNH DÂN
ĐÌNH DÂN

TTO - Nhiều tour du lịch giá rẻ, các chương trình lễ hội đặc sắc và nhiều quà tặng hấp dẫn được tung ra trong dịp Ngày quốc tế phụ nữ 8-3.

 

Các tour đi Úc 5 ngày có giá dao động mức 29 triệu đồng - Ảnh: Inside


Trong khi các công ty du lịch cơ cấu lại mức giá và thời gian tham gia tour hợp lý thì thị trường cung cấp quà tặng tại TP.HCM đã khá sôi động.

Đưa ra nhiều tour giá rẻ

Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Hong Kong và Hàn Quốc là những điểm đến được các công ty lữ hành, công ty du lịch lựa chọn bởi lượng khách đặt tour tập trung nhiều.

Một số công ty du lịch lớn tại TP.HCM cho biết nhiều tour ngắn ngày đã được thiết kế mức giá hợp lý hơn.

Như Công ty Vietrantour mở bán thêm tour Đài Loan 4 ngày khởi hành ngày 7-3 với giá mềm hơn vào khoảng 11,99 triệu đồng. Trước đó, các tour đi đến Đài Loan phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em mà công ty này giới thiệu chỉ có từ năm ngày với mức giá trên 14 triệu đồng.

Theo khảo sát, lượng khách nữ đặt tour Thái Lan vào dịp 8-3 năm nay tăng, nhiều công ty du lịch chủ động đàm phán với các hãng hàng không để cung cấp giá vé giảm đến 50%, đồng thời điều chỉnh lịch trình hợp lý để đưa giá tour Thái Lan trở lại ổn định ở mức 5,99 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu du lịch tiết kiệm của khách.

Các tour đi Úc cũng được đưa về mức giá hợp lý như lịch trình Sydney - vịnh Jevis – Blue Moutain với thời gian năm ngày được bán với giá 29.900.000 đồng (giảm  15.000.000 đồng so với giá thông thường). Trong khi đó, tour Hàn Quốc 5-6 ngày được bán trong dịp này cũng có giá khá mềm là 11.990.000 đồng.

Ngoài ra, một số công ty du lịch còn hợp tác với tổng cục du lịch các nước để tặng quà cho khách mua tour dịp 8-3. Như du khách nữ mua tour Bangkok – Pattaya, tour Bangkok – HuaHin qua Hanoi Redtours sẽ được Tổng cục Du lịch Thái Lan tặng ngay voucher massage tại Spa 5 sao trị giá 2.300.000 đồng. 

Tương tự, khi du khách mua tour Osaka - Tokyo - Osaka qua công ty này cũng sẽ được Tổng cục Du lịch Nhật Bản tặng nhiều phần quà ý nghĩa.

Nếu những điểm đến nước ngoài được điều chỉnh mức giá hợp lý và thời gian rút ngắn thì những điểm đến trong nước lại cạnh tranh khi đưa ra các tour với lộ trình mới, hấp dẫn dịp 8-3.

Như một số điểm đến mới du lịch đặt tour theo mùa hoa tháng 3 như hoa hướng dương Nghệ An, hoa cà phê Buôn Ma Thuột hay bạt ngàn hoa mận, hoa ban trải khắp các ngả đường Tây Bắc.

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, giám đốc tiếp thị - truyền thông Công ty Du lịch Saigontourist, cho biết ngoài thị trường truyền thống là đưa du khách tới các điểm ngắm hoa quen thuộc, năm nay tour mới được Saigontourist đẩy mạnh khai thác và  bán dịp 8-3 là tour tham quan lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột.

Theo đó, Saigontourist đang bán tour Buôn Ma Thuột - Buôn Đôn - Pleiku - Kontum 3 ngày 3 đêm với giá 4,979 triệu đồng hay tour Buôn Ma Thuột - Buôn Đôn - thác D’ray Nur 2 ngày 2 đêm với giá 3,279 triệu đồng (chưa bao gồm vé máy bay).

Giải thích lý do vì sao Saigontourist đẩy mạnh khai thác tour Buôn Ma Thuột dịp 8-3, bà Trà cho rằng đây là tour giúp gắn kết gia đình, trong khi đúng dịp này Buôn Ma Thuột lại có lễ hội cà phê. Bên cạnh đó, đây lại là điểm đến hội tụ khá nhiều cảnh đẹp.

Trong khi đó đại diện Vietravel cho biết với thông điệp Trọn mùa yêu thương – tour 8-3 đã được Vietravel triển khai ngay sau tết. Đến nay, tình hình bán tour đã đạt 100%. Các tour trong nước được khách hàng chọn nhiều nhất là Nha Trang – Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội và Phú Quốc.

Tour nước ngoài là: Đài Loan, Hàn Quốc, Chiangmai (Thái Lan), Singapore, Dubai và Maldives… Hiện tại Vietravel có tăng cường thêm chỗ cho tuyến tour Nha Trang nếu khách có nhu cầu đăng ký vào giờ chót với giá chỉ từ 1.190.000 đồng.

Khách sạn cũng bung hàng

Trong khi đó, nhiều hệ thống khách sạn lớn, khu  du lịch tại TP.HCM đồng loạt đưa ra các chương trình độc đáo cho Ngày quốc tế phụ nữ 8-3. Như tại khu du lịch Văn Thánh (Bình Thạnh) có mở chương trình buffet món ngon ba miền từ 17g-20g ngày 8-3 dành cho phái nữ với các chương trình như quà tặng dành cho khách nữ, ban nhạc dân ca ba miền, các trò chơi dân gian vui nhộn...

Tiệc đặc biệt này diễn ra tại không gian sân vườn với mức giá 290.000 đồng/người lớn, 170.000 đồng/trẻ em.

Tại khuôn viên khách sạn Đệ Nhất, một đơn vị trong hệ thống Saigontourist tọa lạc gần sân bay Tân Sơn Nhất, đã được trang trí đầy hoa cùng dàn âm thanh acoustic hiện đại, do nhóm Art Band biểu diễn để chào mừng ngày của phái đẹp.

Khách hàng nữ đến sử dụng các dịch vụ tại khách sạn này được tặng thêm rượu vang Chile, hoa hồng và nhiều phần quà đặc biệt cho phái nữ.

Đại diện khách sạn Sheraton Saigon cho biết khách sạn này mang đến ba lựa chọn ẩm thực nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8-3 bao gồm buffet và thực đơn thiết kế riêng với sáu hoặc bảy món. Khách hàng nữ được tặng hoa hồng và chocolate khi dùng buffet. 

Buffet mừng Quốc tế phụ nữ tại nhà hàng Saigon Café - tầng 1 từ 18g – 22g ngày 8-3. Với mức giá 1.500.000 đồng/người gồm rượu vang, bia và nước ngọt.

Tại khách sạn New World Saigon ngay khu vực sảnh ẩm thực khách sạn này có những dòng chữ “Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến ngày lễ Quốc tế phụ nữ rồi. Hãy làm điều gì đó thật ý nghĩa cho người phụ nữ của mình nhé. Những người mẹ, người vợ, người yêu của bạn sẽ thật hạnh phúc biết mấy bằng những món quà thật bất ngờ và ý nghĩa”. 

Khách sạn này đưa ra giá buffet chỉ 940.000 đồng với món quà đặc biệt từ nhà hàng dành tặng cho chị em phụ nữ. Khách sạn Caravelle Saigon Hotel có tổ chức dạ yến của những quý cô Nineteen với các mức giá từ 890.000 đồng đến trên 1.490.000 đồng…

ĐÌNH DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên