08/04/2017 08:00 GMT+7

Nhấp chuột để có ngay phòng từ 0 đồng tại Cocobay Đà Nẵng

THU THẢO
THU THẢO

Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp giải trí tại những thành phố du lịch với mức giá siêu hấp dẫn chỉ từ 0 đồng hẳn là khao khát của bất kỳ ai trong mùa hè sôi động đang đến gần.

Chỉ cần một cú click chuột, bạn sẽ sở hữu ngay một đêm nghỉ dưỡng tại chuỗi Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng - toạ lạc giữa trái tim Cocobay Đà Nẵng sôi động.

Những khách sạn phong cách

Tọa lạc giữa tuyến phố đi bộ Coco Promenade, Muze Cocobay Đà Nẵng là một trong những điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai đam mê phong cách nghỉ dưỡng giải trí hiện đại

Xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp du lịch giải trí đang thu hút giới trẻ trên toàn thế giới, trong đó phải kể đến sự xuất hiện của những dạng khách sạn nhỏ xinh thiết kế nổi bật trẻ trung đang tạo nên xu hướng nghỉ dưỡng mới.

Tọa lạc giữa tuyến phố đi bộ Coco Promenade, chuỗi Boutique hotels quốc tế tại Cocobay sẽ lần lượt ra mắt gồm: Muze Cocobay Đà Nẵng, Bisou Cocobay Đà Nẵng, Latido Cocobay Đà Nẵng với lượng phòng khổng lồ. Mỗi khách sạn mang một phong cách riêng được thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng không thể trộn lẫn nhưng vẫn hài hòa trong bức tranh tổng thể về Cocobay. 

Muze Cocobay Đà Nẵng như một “nàng thơ” khỏe khoắn, năng động của một phố thị hiện đại và cuốn hút, Ladido Cocobay Đà Nẵng với ý nghĩa tên gọi “heart beat” (nhịp đập trái tim) như một vũ công căng tràn sức sống, quyến rũ và rực rỡ sắc màu từ vùng đất châu Mỹ Latinh và Bisou Cocobay Đà Nẵng sở hữu nét tinh tế, cổ điển, thanh lịch gợi những trải nghiệm hoài cổ về thời kỳ Đông Dương. 

Hơi thở Latin đậm nét trong khách sạn Latido Cocobay Đà Nẵng

Chuỗi Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng đang tạo nên cơn sốt là một trong những điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai đang ấp ủ niềm đam mê nghỉ dưỡng kiểu mới.

Bên cạnh việc nằm dài hưởng thụ những bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách ưa khám phá sẽ được trải nghiệm những địa điểm du lịch thời thượng tuyệt vời với chuỗi hệ thống ẩm thực phong phú, đa phong cách như: chợ Việt Nam, Cococita, Nhậu City, Nhật Izakaya, Pizza, Dimsum Noodle Bar… cùng trung tâm giải trí và mua sắm đẳng cấp. 

Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng sẽ nằm trên lộ trình của tuyến xe buýt du lịch hai tầng đầu tiên tại Việt Nam - Coco City Tour. Đây là hệ thống xe buýt được phát triển bởi Tập đoàn Empire, dự kiến sẽ chính thức vận hành vào giữa năm 2017 dành riêng cho khách du lịch với các điểm đón được đặt tại các danh lam, thắng cảnh, tụ điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại Đà Nẵng và Hội An như: bãi biển Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, Cầu Rồng, Viện bảo tàng Chăm và nhiều điểm du lịch khác.

Coco City Tour dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động vào giữa năm nay

Săn giá phòng 0 đồng

Sự kiện “Ngày trực tuyến” bắt đầu từ 12g trưa, duy nhất trong ngày 12-4 do Tập đoàn Empire - Chủ đầu tư Cocobay Đà Nẵng công bố sẽ chính thức mở bán trực tuyến (online) tại website http://phong0dong.cocobay.vn lên tới 1.000 đêm nghỉ tại Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng với giá chỉ từ 0 đồng đến 299.000 đồng. 

Đại nhạc hội thường niên Cocofest sôi động quy tụ những ngôi sao hàng đầu thế giới và Việt Nam

Khách được lựa chọn áp dụng thời gian lưu trú từ ngày 15-7 đến 23-12-2017 - khoảng thời gian được dự đoán Đà Nẵng sẽ “cháy phòng” khách sạn với hàng loạt các sự kiện mang tầm cỡ quốc tế được tổ chức tại đây như Hội nghị APEC, Lễ hội ẩm thực quốc tế, Cuộc thi Marathon, Festival Guitar Đông Nam Á, đua thuyền truyền thống tại Sông Hàn…

Cũng trong tháng 7, tổ hợp Cocobay Đà Nẵng sẽ khai trương với hàng loạt các tiện ích siêu vượt trội níu chân du khách như chuỗi nhà hàng, quán bar đa phong cách, các chương trình giải trí lớn thu hút hàng trăm ngàn người tham dự như Đại nhạc hội Cocofest….

Với các khách hàng chậm hơn, không kịp đặt được phòng tại chuỗi Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng với giá từ 0 đồng - 299.000 đồng, chủ đầu tư sẽ vẫn dành một lượng phòng nghỉ nhất định có mức giá từ 999.000 đồng - 1.399.000 đồng/đêm/phòng từ ngày 12-4 đến ngày 31-5.

Chỉ vài thao tác đơn giản khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được mã xác nhận và hoàn tất các thủ tục lựa chọn thời gian nghỉ, thanh toán đặt phòng. Mỗi số điện thoại và email đăng ký trên website sẽ được đặt tối đa 01 phòng/đêm trong gói sản phẩm siêu hấp dẫn lên tới 1.000 đêm phòng.

Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng 

Hotline: 0236 3966 988

Email: reservation@cocobay.vn

Website đặt phòng: http://phong0dong.cocobay.vn

Địa chỉ: đường Trường Sa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên