23/09/2016 15:28 GMT+7

Nha Trang: tháo dỡ nhà hàng Bốn Mùa do chắn tầm nhìn ra biển

TR.TÂN
TR.TÂN

TTO - Ngày 23-9, Công ty TNHH Bốn Mùa Nha Trang (Khánh Hòa) tiếp tục cho tháo dỡ nhà hàng Bốn Mùa trên đường Trần Phú (TP Nha Trang) “để chỉnh sửa theo tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh Khánh Hòa”.

Nhà hàng Bốn Mùa đang bị tháo dỡ để chỉnh sửa - Ảnh: TR.TÂN
Nhà hàng Bốn Mùa đang bị tháo dỡ để chỉnh sửa - Ảnh: TR.TÂN

Theo quan sát của phóng viên, tại khu vực nhà hàng chính, các bức vách, tường bêtông, gạch đang bị tháo dỡ, phá bỏ. Từ khoảng không vừa bị phá bỏ này, du khách đi trên đường Trần Phú không còn bị chắn tầm nhìn ra biển nữa.

Theo thông tin từ công ty này, nhà hàng sẽ được chỉnh sửa và hoàn thiện trong vòng hai tháng, dự kiến hoàn thành ngày 15-11 và nhà hàng chuyển đến một địa điểm khác trên đường Phạm Văn Đồng (TP NHa Trang).

Việc tháo dỡ và sửa chữa là “theo tinh thần của UBND tỉnh Khánh Hòa”, tức là hạ độ cao cốt nền, tạo tầm nhìn ra biển. Trước đó, UBND tỉnh Khánh Hòa cũng đã chọn được mẫu kiến trúc phù hợp cho công trình này.

Phần còn lại của diện tích đất đã giao cho Công ty TNHH Bốn Mùa Nha Trang - như báo Tuổi Trẻ đã thông tin là UBND tỉnh Khánh Hòa có chủ trương trả tiền đầu tư cho doanh nghiệp để lấy đất làm công viên công cộng.

Phần đất bị thu hồi rộng khoảng 4.000m2 của khu B và C trong dự án khu giải trí - dịch vụ E-Land Four Seasons (gồm ba khu A, B, C, tổng mức đầu tư 150 tỉ đồng) của Công ty TNHH Bốn Mùa Nha Trang.  

TR.TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên