02/05/2017 10:42 GMT+7

Ngoài rối nước, du khách sẽ còn ngẩn ngơ với kịch Kiều

ĐỨC TRIẾT
ĐỨC TRIẾT

TTO - Nhà hát kịch Việt Nam vừa ký kết với Công ty TNHH Vietrantour về việc đưa du khách đến thưởng thức các vở diễn đặc sắc của Nhà hát kịch Việt Nam, mà vở kịch mở hàng là Kiều.

*** Error ***
Vở kịch Kiều sẽ sáng đèn đón khách du lịch - Ảnh: Đức Triết

Theo thỏa thuận hợp tác, Nhà hát kịch Việt Nam sẽ duy trì sáng đèn các đêm diễn vở Kiều vào 20h thứ sáu hằng tuần và ưu tiên dành 60% vé xem kịch cho du khách của Vietrantour.

Ông Nguyễn Thế Vinh - giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam - chia sẻ đây là niềm vui lớn của nhà hát khi không còn phải tự loay hoay một mình tìm kiếm khán giả.

“Nhà hát có thêm các công ty có nguồn khách sẽ là một hứa hẹn, ít nhất có một kênh để đưa tác phẩm đến với công chúng.

Trước những nhu cầu mới này, chúng tôi đang hướng đến việc dàn dựng những vở diễn không chỉ đáp ứng nhu cầu khán giả trong nước mà còn hấp dẫn cả với khán giả quốc tế” - ông Nguyễn Thế Vinh nói.

Theo ông Lê Công Năng - trưởng phòng truyền thông Vietrantour, lâu nay các công ty du lịch vẫn tìm kiếm những sản phẩm văn hóa hay, độc đáo để giới thiệu đến du khách quốc tế nhưng chỉ có múa rối nước mà rất hiếm vở kịch đáp ứng được nhu cầu.

Vietrantour chọn vở kịch Kiều không chỉ vì vở kịch được dàn dựng từ một nguyên tác nổi tiếng (Truyện Kiều của Nguyễn Du - PV) mà vì vở kịch này được nhà hát dàn dựng khá mới mẻ, dễ cảm nhận qua âm nhạc, vũ điệu và có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như NSND Lan Hương (Hương “bông”), NSƯT Xuân Bắc, Phú Đôn, Phương Nga...

Dịp này, Vietrantour tặng 30% giá vé cho khán giả mua vé qua fanpage: www.facebook.com/showviet.vn.

ĐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên