04/09/2017 08:42 GMT+7

Lễ 2-9: nhiều gia đình chọn cách 'nghỉ lễ tại chỗ'

NHÓM PV
NHÓM PV

TTO - Khác với kỳ nghỉ lễ mọi năm, năm nay nhiều gia đình ở TP.HCM chọn cách nghỉ lễ tại chỗ, khiến nhiều khu vui chơi trong TP quá tải.

Điểm vui chơi độc đáo Cá Massage tại Suối Tiên thu hút đông du khách - Ảnh: NGUYỄN TRÍ
Điểm vui chơi độc đáo Cá Massage tại Suối Tiên thu hút đông du khách - Ảnh: NGUYỄN TRÍ

Cụ thể như khu du lịch (KDL) Đầm Sen trong ngày 2-9 đã đón hơn 75.000 lượt khách, riêng tại KDL Suối Tiên đến chiều 3-9 vẫn chật kín người ở các điểm vui chơi mạo hiểm.

Đặc biệt, nhờ tăng cường suất diễn nên khu vực sân khấu hóa Sơn Tinh - Thủy Tinh (KDL Suối Tiên) thu hút hàng nghìn du khách đến thưởng lãm. Các điểm vui chơi khác như Thảo cầm viên (Q.1) hay KDL thác Giang Điền (Đồng Nai), lượng khách tăng 4-5 lần so với ngày thường.

Tại Bình Dương, ghi nhận cho thấy rất nhiều công nhân đã đổ về công viên nước Thanh Lễ (TP Thủ Dầu Một) hay các khu mua sắm lớn tại thị xã Thuận An để vui chơi, mua sắm... Riêng tại trường đua Đại Nam nhờ đưa thêm các trò chơi thể thao mới như boxing, kick-boxing... nên thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến xem.

Ngược lại, đợt lễ năm nay tại TP Đà Lạt được ghi nhận khá vắng vẻ và yên tĩnh. Theo ông Nguyễn Văn Quang - giám đốc Trung tâm lữ hành Đà Lạt, lượng du khách đổ về Đà Lạt ít một phần vì Đà Lạt những ngày gần đây mưa nhiều và thời gian nghỉ lễ ngắn.

Trong khi đó, dịp này lượng khách nước ngoài đến TP Huế tăng 25% (so với năm 2016), chủ yếu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... nhờ có thêm các sản phẩm du lịch mới lạ như khám phá Đại nội về đêm, du lịch sinh thái trên phá Tam Giang...

NHÓM PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên