28/01/2016 18:02 GMT+7

Hội An đón vị khách thứ 8 triệu mua vé tham quan phố cổ

THANH BA
THANH BA

TTO - ​Chiều 28-1, tại sân khấu vòng cung Chùa Cầu (TP Hội An, Quảng Nam) đã diễn ra chương trình chào đón vị khách thứ 8 triệu mua vé tham quan phố cổ.

Đại diện chính quyền TP trao quà lưu niệm cho vị khách thứ 8 triệu mua vé tham quan phố cổ - Ảnh: Thanh Ba


Đây là hoạt động nhằm khuyến khích, vận động du khách nghiêm chỉnh chấp hành việc mua vé khi đăng kí tham quan đô thị cổ Hội An.

Các diễn viên đến từ Trung tâm Văn hóa - Thể thao & Du lịch TP Hội An đã cống hiến cho người dân và những du khách đang thưởng ngoạn cảnh đẹp trong khu phố cổ một bữa tiệc nghệ thuật âm nhạc đường phố hết sức đặc sắc để mở màn sự kiện chào đón vị khách thứ 8 triệu.

Đặc biệt, hàng trăm khán giả tỏ ra thích thú khi được hòa mình vào không gian trò chơi dân gian bài chòi vốn được tổ chức duy trì hằng đêm ở Hội An.

Tại sân khấu chính, ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm chọn ra vị khách thứ 8 triệu mua vé tham quan phố cổ Hội An trong vòng 20 năm qua.

Chương trình nghệ thuật đường phố khiến khán giả hào hứng - Ảnh: Thanh Ba

Theo đó, bà Bùi Thị Đường (65 tuổi, quê gốc Tiền Giang) là vị khách may mắn được xướng tên trong đoàn khách 13 người là Việt kiều Mỹ mà chính quyền TP đã tổ chức lễ đón rước.

Ngoài ra, ban tổ chức còn chọn ra 2 vị khách khác trong đoàn có số thứ tự liền trước và liền sau vị khách thứ 8 triệu để tặng quà lưu niệm.

Được biết, riêng năm 2015, tổng lượt khách đăng kí tham quan Hội An đạt hơn 1,4 triệu lượt (tăng 20,07% so với năm 2014).

THANH BA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên