14/02/2017 20:27 GMT+7

Giữ nguyên mức phí tuyến du lịch hang Va, Nước Nứt

LAM GIANG
LAM GIANG

TTO - Ngày 14-2, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình cho biết Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Dũng đã kết luận giữ nguyên mức thu phí hiện nay của tuyến du lịch hang Va và Nước Nứt - những trải nghiệm khác biệt.  

Một cảnh trong hang Nước Nứt - Ảnh Công ty Oxlis cung cấp

Theo đó tổng mức giá hiện hành mà Công ty TNHH một thành viên Oxalis đang thu là 1,2 triệu đồng/tour tiếp tục được áp dụng trong năm 2017.

Kết luận được đưa ra sau khi Công ty Oxalis có đơn xin chấm dứt hợp đồng tour vào hang Va và Nước Nứt từ tháng 5-2017, vì cho rằng Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng tăng phí vào hang lên 1,8 triệu đồng/tour là quá cao.

UBND tỉnh cũng nói rõ đối với các tuyến du lịch đã có quyết định phê duyệt mức phí của UBND tỉnh thì việc điều chỉnh (nếu có) các khoản phải nộp của đơn vị khai thác tuyến phải do UBND tỉnh quyết định.

Trong quá trình thực hiện, nếu thấy chưa phù hợp, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng phải phối hợp các đơn vị liên quan đề xuất UBND tỉnh xem xét quyết định, không được tự ý quyết định, nhằm tránh ảnh hưởng đến sự ổn định của các đơn vị du lịch.

Đồng thời UBND tỉnh cũng giao công ty Oxalis tiếp tục khai thác hang Va và Nước Nứt như đề án đã được phê duyệt.

LAM GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên