19/01/2016 09:45 GMT+7

Du khách TP.HCM tới Phong Nha - Kẻ Bàng chưa nhiều

H.QUÝ
H.QUÝ

TT - Lượng du khách từ TP.HCM đến với vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng hiện còn quá khiêm tốn, do nhiều nguyên nhân như giao thông chưa thuận tiện, khoảng cách xa...

Tại hội nghị xúc tiến du lịch “Phong Nha - Kẻ Bàng, vương quốc hang động” tổ chức tại TP.HCM ngày 18-1, ông Hoàng Hải Vân, phó giám đốc ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (tỉnh Quảng Bình), cho biết lượng du khách từ TP.HCM đến với vườn quốc gia này hiện còn quá khiêm tốn, do nhiều nguyên nhân như giao thông chưa thuận tiện, khoảng cách xa...

“Ngoài ra, chúng tôi cũng chưa đến được nhiều với các đối tác để giới thiệu về tiềm năng, các sản phẩm du lịch, dịch vụ của mình” - ông Vân thừa nhận.

Ông Vân cũng lên tiếng mời gọi các doanh nghiệp du lịch TP.HCM tới đầu tư, tổ chức các tuyến du lịch đến địa phương, trước mắt tập trung vào phân khúc trung bình.

Cũng tại hội nghị này đã diễn ra lễ ký kết các hợp đồng liên kết, hợp tác khai thác những dịch vụ du lịch giữa các đơn vị quản lý điểm đến tại Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng với hàng loạt công ty lữ hành TP.HCM.

 

H.QUÝ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên