29/04/2015 16:45 GMT+7

Du khách tiếp tục đổ về biển 

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Ngày 29-4, Ban quản lý các khu du lịch TP Vũng Tàu cho biết, trong ngày có gần 60.000 lượt du khách đến các bãi biển của thành phố nghỉ mát. 

Biển Bãi Sau, Vũng Tàu - Ảnh: Đông Hà

Theo quan sát của Tuổi Trẻ, càng về chiều tối ngày 29-4, lưu lượng xe ô tô, xe máy đổ về Vũng Tàu ngày càng đông. Tuy nhiên, các khách sạn, nhà nghỉ ở Vũng Tàu chưa đầy nên dọc đường Thùy Vân (Bãi Sau), nhiều nhân viên ra đường vẫy đón, chào mời du khách vào.

Để giữ trật tự, an toàn cho du khách, UBND TP Vũng Tàu đã lập bốn đoàn kiểm tra liên ngành, trong đó ba đoàn đi nhắc nhở, khuyến cáo mọi người không xả rác bừa bãi, một đoàn đi kiểm tra về giá. Một trưởng đoàn kiểm tra liên ngành cho biết, tất cả những thông tin du khách bị lấy giá cao phản ánh với báo chí hay qua đường dây nóng đều sẽ được đoàn kiểm tra ngay lập tức và xử lý nghiêm nếu phát hiện sai phạm.

Ban quản lý các khu du lịch Côn Đảo cũng cho hay, trong hai ngày nghỉ vừa qua (28 và 29-4) có hàng ngàn du khách đã đến với “đảo ngọc” này. Đại diện resort Côn Đảo cho biết, cả resort này có 65 phòng nghỉ thì công suất phòng đều đạt trên 90% trong những ngày lễ.

Tại các bãi tắm, khu nghĩ dưỡng của huyện Long Điền, Đất Đỏ, Xuyên Mộc cũng khá động khách đến nghỉ ngơi, với số lượng khách lên đến hàng chục ngàn người. Đại diện rerort Vietsovpetro (xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc) cho biết, tất cả 184 phòng của resort này đã kín người đến nghỉ dưỡng trong ngày 29-4.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên