08/08/2017 16:57 GMT+7

Dịp 2-9, TP.HCM tăng chuyến xe đò tuyến du lịch

THU DUNG - N.ẨN
THU DUNG - N.ẨN

TTO - Theo ông Nguyễn Hoàng Huy - phó giám đốc bến xe Miền Đông, dự kiến lượng khách đi lại trong dịp lễ Quốc khánh lễ 2-9 năm nay tăng 2%-3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó, các tuyến tăng nhiều là TP.HCM đi các tuyến du lịch như Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Tây Nguyên… Hành khách sẽ tập trung đi nhiều vào tối 1-9 và sáng 2-9. Thời gian cao điểm nhất, dự kiến lượng khách tăng gấp đôi ngày thường.

Bến xe đã lên kế hoạch cụ thể phục vụ xe trong lễ 2-9, tăng cường lực lượng bảo vệ tuần tra ở bến nhằm phục vụ tốt cho hành khách, đảm bảo an ninh trong và ngoài bến xe. Bến sẽ điều động xe từ các tuyến có ít khách tăng cường cho các tuyến đông khách.

Theo ông Nguyễn Hoàng Huy, bến xe Miền Đông không tăng giá vé trong dịp lễ 2-9.

Trong khi đó, ban giám đốc bến xe Miền Tây cho biết lượng khách đi vui chơi trong dịp lễ 2-9 sẽ tăng 4-6%, đạt khoảng 54.000-56.000 hành khách/ngày. Bến xe sẽ bố trí tăng chuyến ở những tuyến có lượng khách đi nhiều về các tỉnh thành Tiền Giang, Bến Tre, Cần Thơ.

Bến xe Miền Tây đã đề nghị các đơn vị vận tải áp dụng mức phụ thu tiền vé trong dịp lễ không quá 40% so với giá vé ngày thường và chỉ áp dụng phụ thu trong hai ngày 1 và 2-9.

Đồng thời từ ngày 1 đến ngày 4-9, bến tổ chức bán vé xe từ 3h30 - 22h để tạo thuận lợi cho hành khách mua vé.

THU DUNG - N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên