16/11/2016 16:45 GMT+7

Dịch vụ hãng hàng không New Zealand tốt nhất thế giới

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - 2016 là năm thứ 4 liên tiếp Air New Zealand dẫn đầu danh sách các hãng hàng không tốt nhất thế giới.

Ảnh: justluxe
Air New Zealand bốn năm liên tiếp đứng đầu các hãng hàng không tốt nhất thế giới - Ảnh: justluxe

Để lọt vào danh sách 10 hãng hàng không xuất sắc nhất thế giới, các hãng phải có nhiều sáng kiến mang lại sự thoải mái cho hành khách, đồng thời đạt đủ bảy sao về mức độ an toàn.

Air New Zealand được vinh danh bốn năm liên tiếp nhờ nỗ lực không ngừng không chỉ trong dịch vụ khách hàng mà còn cả doanh thu, mức độ thân thiện với môi trường và luôn tuyển dụng đội ngũ bay trẻ.

Ngoài ra, đây là cũng là năm thứ ba hãng hàng không Air New Zealand đoạt giải “Khoang hành khách hạng phổ thông đặc biệt xuất sắc nhất”.

Năm thứ ba hãng hàng không Air New Zealand đoạt giải “Khoang hành khách hạng phổ thông đặc biệt xuất sắc nhất” - Ảnh: Getty

Hạng nhì và ba trong danh sách thuộc về hãng hàng không Qantas và Singapore Airlines.

Năm trước, Qantas chỉ đứng hạng tư. Tuy nhiên, hãng này vươn lên đứng thứ hai nhờ tiến bộ trong doanh thu và kế hoạch đưa vào sử dụng máy bay Boeing 787 đầu tiên trong năm 2017.

Theo sau đó là các hãng Cathay Pacific, Virgin Atlantic/ Virgin Australia, British Airways, Etihad Airways, All Nippon Airways, Eva Air và Lufthansa.

Danh sách do trang web AirlineRatings.com chuyên về sản phẩm và an toàn toàn cầu thống kê, trong đó có ba hạng mục chính là hãng hàng không xuất sắc nhất, khoang hành khách xuất sắc nhất ở mỗi hạng, và dịch vụ giải trí, phục vụ và đội ngũ bay xuất sắc nhất.

Qantas đứng thứ hai nhờ tiến bộ trong doanh thu và kế hoạch đưa vào sử dụng máy bay Boeing 787 đầu tiên trong năm 2017 - Ảnh: Virgin Australia

 

Hạng ba trong danh sách thuộc về hãng hàng không Singapore Airlines - Ảnh: Getty

 

Etihad đứng đầu danh sách hãng hàng không có khoang hạng nhất xuất sắc nhất - Ảnh: Etihad Airways

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên