09/03/2017 17:06 GMT+7

Đề cử đạo diễn Kong: Skull Island làm đại sứ du lịch VN

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Tất các các thành viên Hội đồng xét chọn bổ nhiệm đại sứ du lịch VN đã thống nhất đề cử đạo diễn phim Kong: Skull Island là Jordan Vogt-Roberts làm đại sứ du lịch VN nhiệm kỳ 2017-2020.

Tom Hiddleston, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và Brie Larson đang ở Quảng Bình - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH
Tom Hiddleston, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và Brie Larson đang ở Quảng Bình - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Ông Ngô Hoài Chung, phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch (Bộ VH-TT&DL), xác nhận với Tuổi Trẻ thông tin trên.

Theo ông Chung, chiều 9-3, Hội đồng đã thống nhất với tỉ lệ 100% ý kiến đề cử.

“Chiều nay, tất cả các thành viên Hội đồng đều đánh giá rất cao đề xuất này của Tổng cục Du lịch. Qua thảo luận thì các thành viên hội đồng cũng bày tỏ đồng thuận rất cao việc lựa chọn đạo diễn Jordan Vogt-Roberts làm đại sứ du lịch VN.

Qua xem xét tiêu chuẩn theo quy chế mà Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL đã ban hành về việc lựa chọn đại sứ du lịch VN thì đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn.

Tất cả các thành viên Hội đồng có mặt đều tán thành nhất trí đề nghị Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện lựa chọn đạo diễn Jordan Vogt-Roberts làm đại sứ du lịch VN nhiệm kỳ 2017-2020” – ông Ngô Hoài Chung cho biết.

“Bộ phim Kong: Skull Island do Jordan Vogt-Roberts làm đạo diễn là bộ phim bom tấn với 70% thời lượng quay tại ba tỉnh Quảng Bình, Quảng Ninh và Ninh Bình của VN. Qua phát biểu của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thì VN đang sở hữu những tạo vật tuyệt vời và có thể nói rằng việc trình chiếu bộ phim này đồng loạt vào ngày mai, 10-3 trên toàn cầu sẽ tạo ra hiệu ứng rất lớn với khán giả.

Những hình ảnh về đất nước VN của chúng ta được khán giả thưởng thức điện ảnh chiêm ngưỡng qua bộ phim. Việc trình chiếu bộ phim này đã gợi cảm hứng rất mạnh mẽ cho báo giới và truyền thông với nhiều tờ báo lớn trên thế giới đưa tin về sự kiện này. Đây là “thời cơ vàng” để chúng ta quảng bá về hình ảnh đất nước, con người VN nói chung cũng như là quảng bá du lịch VN nói riêng.

Khi chúng tôi đã liên hệ về việc làm đại sứ du lịch VN, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã rất vui mừng và hoàn toàn nhất trí. Đây là một cơ hội rất tốt cho chúng ta quảng bá về du lịch VN cho khán giả cũng như du khách trên toàn thế giới”, ông Ngô Hoài Chung chia sẻ.

Ông Chung cũng nói thêm, nếu được quyết định làm đại sứ du lịch VN, thì trong các chương trình quảng bá du lịch VN ra thế giới, nhất là ở những địa bàn như Mỹ, Tây Âu, Tổng cục Du lịch sẽ mời đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tham dự.

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên