10/01/2015 10:21 GMT+7

​Các tỉnh miền Trung liên kết xúc tiến du lịch

L.SƠN
L.SƠN

TT - Ngày 9-1, chương trình xúc tiến và quảng bá du lịch của Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam đã diễn ra ở TP.HCM.

Tại buổi giới thiệu, ban tổ chức cho biết trong năm 2015 các địa phương này sẽ phối hợp thực hiện chương trình du lịch với chủ đề “Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam, điểm đến của thiên đường biển đảo và di sản thế giới”.

Theo đó, ngoài những sản phẩm du lịch đặc trưng được tổ chức thường niên như: thi trình diễn pháo hoa quốc tế, Festival Huế... nhiều hoạt động du lịch được mở mới để thu hút du khách.

Cụ thể, Đà Nẵng sẽ khai trương hàng loạt hạng mục như phố đi bộ, bến đỗ du thuyền, trung tâm giải trí Helio, khu làng Pháp, hệ thống tàu điện trên cao tại công viên Châu Á, chợ đêm sông Hàn...

Tại Huế, hai lễ hội mới được tổ chức trong năm 2015 là Festival nghề truyền thống và Lễ hội văn hóa, thể thao, du lịch các dân tộc.

Trong khi đó, ngoài việc khai thác hai di sản thế giới Hội An và Mỹ Sơn, Quảng Nam đẩy mạnh du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng tại Cẩm Thanh, Triêm Tây, Trà Nhiêu, Cù Lao Chàm...

Theo ban tổ chức, ngoài việc quảng bá du lịch trong nước, ba tỉnh thành sẽ tổ chức các hoạt động xúc tiến tại Nhật Bản, Hàn Quốc thông qua các hội chợ du lịch, khảo sát tại đây.

L.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên