01/02/2017 12:52 GMT+7

Cả trăm ngàn người Sài Gòn qua phà đi chơi ngày mùng 5

N.ẨN
N.ẨN

TTO - Sáng 1-2, rất đông người dân Sài Gòn tranh thủ ngày nghỉ cuối cùng của tết Đinh Dậu đi chơi tết qua các bến phà Cát Lái (Q.2 - huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) và Bình Khánh (huyện Nhà Bè, Cần Giờ). 

Bến phà Cát Lái vẫn nườm nượp hành khách đi du xuân sáng 1-2 tức mùng 5 tết - Ảnh N Ẩn
Bến phà Cát Lái nườm nượp xe cộ sáng 1-2 - Ảnh: N.Ẩn

Ông Huỳnh Duy Tân - phó giám đốc Xí nghiệp quản lý phà Thanh niên xung phong - đơn vị quản lý phà Bình Khánh cho biết có khoảng 30.000 hành khách đi phà về huyện Cần Giờ. Đa phần bà con tranh thủ ngày cuối cùng đến huyện Cần Giờ và trở lại TP chiều mùng 5 tết.

Tương tự ở bến phà Cát Lái, ông Nguyễn Thanh Tuấn - phó giám đốc xí nghiệp quản lý phà Thanh niên Xung phong TP - cho biết trong ngày mùng 5 tết ước có khoảng 80.000 hành khách đi phà Cát Lái, tăng 70% khách so với ngày thường.

Bến phà Cát Lái vẫn nườm nượp hành khách đi du xuân sáng 1-2 tức mùng 5 tết - Ảnh N Ẩn
Du khách đi chơi tết sáng 1-2 - Ảnh: N.Ẩn

Bà con chọn địa điểm gần đi du xuân và trở về ngay trong ngày. Theo lãnh đạo các bến phà, tết Đinh Dậu lượng người dân đi qua phà để vui chơi trong hai ngày mùng 3 và mùng 4 tết tăng hơn năm trước khoảng 10%.

Các đơn vị quản lý phà cho biết vào chiều và tối 1-2  sẽ tổ chức tăng cường phà từ các đầu bến để đưa bà con trở lại TP, không để ứ đọng hành khách tại các bến phà. Các bến phà sẽ đưa các phà 200 tấn vào rước khách để rút ngắn thời gian chờ đợi phà.

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên