29/04/2016 18:25 GMT+7

BRVT: Khánh sạn, resort miền biển kín khách, giá tăng gấp đôi

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ chiều 29-4, hầu hết khách sạn lớn, resort của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kéo dài từ Vũng Tàu sang Long Hải, Phước Hải, Lộc An, Phước Thuận, Bình Châu đều kín khách vào hai ngày 30-4 và 1-5.

Côn Đảo- một trong những địa điểm được nhiều du khách tìm đến để nghỉ ngơi, hưởng gió mát trong lành trong dịp lễ 30-4, 1-5 kéo dài bốn ngày. Trong ảnh tàu đưa khách đi tham quan các hòn đảo nhỏ ở Côn Đảo - Ảnh: Đông Hà
Côn Đảo là một trong những địa điểm được nhiều du khách tìm đến trong dịp lễ 30-4, 1-5 kéo dài bốn ngày. Trong ảnh: tàu đưa khách tham quan các hòn đảo nhỏ ở Côn Đảo - Ảnh: Đông Hà

Anh Nguyễn Văn Hưng (ngụ TP.HCM) cho hay gia đình anh muốn thuê resort, khách sạn sang ở dọc tuyến đường ven biển Long Hải đến Bình Châu để nghỉ lễ, nhưng không thể tìm được phòng vì anh đặt phòng muộn.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hầu hết khách sạn sang trọng, resort có phòng giá từ 3-5 triệu đồng, cao hơn ngày thường 15-20%.

Các nhà nghỉ, khách sạn bình thường tại Vũng Tàu giá phòng cũng tăng từ 1,5 đến 2 lần so với ngày thường.

Cụ thể, một nhà nghỉ tại khu đô thị Chí Linh ra giá với chúng tôi một phòng đơn tối 29-4 giá 500.000 đồng, nhưng sang ngày 30-4 tăng lên 800.000 đồng. Còn một phòng đôi giá của ngày 30-4 là 1,4 triệu đồng. Giá cao nhưng chủ nhà nghỉ này cho hay cũng không còn nhiều phòng cho khách.

Tại Côn Đảo, các khách sạn, resort, nhà nghỉ cũng ken chật du khách. Đại diện Côn Đảo Resort (Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho hay cả 93 phòng của resort này đã hết phòng trong hai ngày 30-4 và 1-5.

Ông Lê Sỹ Vượng, giám đốc khách sạn Sài Gòn Côn Đảo (Sài Gòn Tourist), cho biết 110 phòng nghỉ của khách sạn này đã được khách đặt kín trong hai ngày lễ đầu tiên.

Anh Thắng, chủ hệ thống ba khách sạn, nhà nghỉ ở Côn Đảo, cũng vui vẻ cho biết cả ba cơ sở của anh không còn phòng.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên