18/03/2017 16:23 GMT+7

Đoàn rước dâu lái xe máy trên quốc lộ… bằng chân

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Bất chấp nguy hiểm, một nhóm thanh niên ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng trên quốc lộ 1, thậm chí lái xe bằng…chân.

Hành vi lái xe máy bằng…chân khiến nhiều người bất bình - Ảnh: D.HÒA cắt từ video clip
Hành vi lái xe máy bằng chân khiến nhiều người bất bình - Ảnh cắt từ clip

Sáng 18-3, trung tá Nguyễn Duy Thanh, trưởng Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết lực lượng CSGT đã tìm và lập biên bản vi phạm được 3 thanh niên đều trú tại huyện Diễn Châu trong nhóm chạy xe máy đánh võng trên quốc lộ 1.

Trước đó, ngày 16-3, trên facebook xuất hiện một đoạn video clip dài hơn 1 phút quay cảnh một nhóm nam thanh niên chạy xe máy, chở người phía sau. Tất cả đều không đội mũ bảo hiểm.

Điều đáng nói là nhóm thanh niên này liên tục lạng lách, đánh võng ngay trên quốc lộ 1, cản trở xe khác tham gia giao thông. Thậm chí trong số này có cả trường hợp “làm xiếc” khi gác chân lái xe máy. 

Chỉ ít giờ sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ, hầu hết đều tỏ ra bất bình với hành vi bất chấp luật lệ giao thông, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Kết quả xác minh của CSGT huyện Diễn Châu xác định nhóm thanh niên chạy xe máy nói trên tham gia trong một đám rước dâu vào ngày 16-3 tại địa bàn huyện Diễn Châu.

Do video clip này có chất lượng hơi kém không thể xem rõ hết được các biển số xe máy tham gia nên công an huyện Diễn Châu sẽ nhờ người quay video cung cấp thêm tư liệu để phục vụ truy tìm, xử lý tất cả các lái xe còn lại để răn đe

Liên quan đến vụ việc, phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng đã ký công văn gửi Ban An toàn giao thông tỉnh Nghệ An chỉ đạo các cơ quan thành viên kiểm tra, xác minh các đối tượng vi phạm trong đoạn video clip, xử lý nghiêm.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên