24/10/2016 10:19 GMT+7

Đã bắt được 332 học viên cai nghiện trốn trại

SƠN ĐỊNH - A.LỘC
SƠN ĐỊNH - A.LỘC

TTO - Sáng nay 24-10, Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh Đồng Nai đã cho người thu dọn hiện trường tại các khu nhà ở sau khi bị các học viên trốn trại đập phá.

Theo ghi nhận, tại nhiều khu nhà ở của học viên đã bị đập phá cửa kính, nhiều bức tường bị gãy đổ…

Sáng cùng ngày, Sở Lao động-thương binh và xã hội tỉnh Đồng Nai cũng có báo cáo nhanh nguyên nhân vụ việc cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, sở này cho hay khoảng 19h30 phút ngày 23-10, tại phòng 2, phòng 3, khu xã hội, (Khu E1-Quản lý đối tượng không nơi cư trú ổn định), có 2 đối tượng đã đập bóng đèn tuýt và tự rạch vào cổ, la hét chửi bới ép các đối tượng trong phòng đập cửa kính phòng để bỏ trốn.

Đến 20h10 phút, các đối tượng ở hai phòng trên ra khỏi phòng và tràn sang các phòng kế bên kích động đập phá cửa đồng loạt bỏ chạy ra ngoài. Nhóm này hàng trăm người tiếp tục tràn sang các khu gồm Khu A1, khu F, khu G (khu nữ, Khu đã có quyết định của Tòa án).

Tổng số có 562 người, trong đó có 58 nữ đồng loạt cầm theo hung khí như gậy, ván, đồ dùng cá nhân (bình thủy), và lấy các bình chữa cháy được bố trí ngoài khu chống trả lại lực lượng bảo vệ, tràn ra khỏi cổng chính của cơ sở, đi thành hàng đoàn theo đường tỉnh lộ ra quốc lộ 1A.

Đến 9g, ông Hồ Văn Lộc-phó giám đốc Sở lao động-thương binh và xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt được 332 học viên bỏ trốn, số còn lại đang lẩn trốn tại một số xã phường thuộc các địa bàn thị xã Long Khánh, huyện Xuân Lộc và huyện Cẩm Mỹ.

Clip và hình ảnh thu dọn hiện trường sau đêm bị học viên đập phá

 


 

SƠN ĐỊNH - A.LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên