05/06/2013 19:50 GMT+7

Cuộc đua kỳ thú ra mắt phiên bản người nổi tiếng

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Chiều 5-6 tại TP.HCM, BTC chương trình Cuộc đua kỳ thú - The amazing race mùa thứ hai đã chính thức công bố danh sách 9 đội chơi của cuộc đua năm nay.

YawEIkV1.jpgPhóng to
Các thí sinh của chương trình Cuộc đua kỳ thú - Ảnh: T.T.D.

Khác với những chương trình thực tế khác, Cuộc đua kỳ thú là một chương trình đòi hỏi sức bền, sự dẻo dai và khả năng… chịu đựng đáng nể của mỗi đội chơi.

Năm nay, để thay đổi khẩu vị cho người xem, phiên bản Cuộc đua kỳ thú phiên bản người nổi tiếng sẽ thay thế phiên bản thường với những cái tên trẻ trung, sôi nổi, hài hước như DJ Tiến Đạt, ca sĩ Pha Lê, ST (nhóm 365), người mẫu Diệp Lâm Anh, Thu Hiền, Hà Việt Dũng, Thanh Hoa, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Linh Sơn, DJ Kim Lee, Phareal Phương…

Đây cũng là chương trình được đầu tư “thử thách” với cả nhà sản xuất bởi tính chất đặc thù là vận động nhiều, nên có đến 23 máy quay (cả chuẩn HD và máy chuyên dụng) sẽ được sử dụng phục vụ cho công tác ghi hình (thay vì 8-10 máy như bình thường).

Năm nay, thay cho vị trí dẫn chương trình (host) của Dustin Nguyễn là diễn viên Huy Khánh.

Tổng đạo diễn chương trình là đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình.

Cuộc đua kỳ thú là chương trình truyền hình thực tế xuất phát từ phiên bản gốc The amazing race của Disney Media Distribution, từng đoạt 9 giải Primetime Emmy Award ở hạng mục Outstanding reality Competition Program (hạng mục dành cho các chương trình thực tế mang tính thi đấu). Các đội phải di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, trực thăng, xe buýt, đi bộ, xe đạp, xe bò…để chinh phục các thử thách.

Mười hai tập của chương trình sẽ lên sóng vào 20g mỗi thứ sáu hằng tuần trên sóng VTV3, bắt đầu từ ngày 26-7.

Giải nhất cho đội chung cuộc là 300 triệu đồng tiền mặt.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên