27/12/2010 08:47 GMT+7

C.T Group chọn KUMHO làm nhà thầu xây dựng

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Chiều 21/12/2010, Công ty Cổ phần C.T Phương Nam (Thành viên của Tập đoàn C.T Group) đã ký kết hợp tác với Tập đoàn KUMHO (Hàn quốc) để KUMHO là tổng thầu cho dự án C.T Plaza Nguyễn Đình Chiểu.

4cjqTkTA.jpgPhóng toThông tin dịch vụ - Chiều 21/12/2010, Công ty Cổ phần C.T Phương Nam (Thành viên của Tập đoàn C.T Group) đã ký kết hợp tác với Tập đoàn KUMHO (Hàn quốc) để KUMHO là tổng thầu cho dự án C.T Plaza Nguyễn Đình Chiểu.

Dự án C.T Plaza Nguyễn Đình Chiểu (địa chỉ số 117 – Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM) do Công Ty Cổ phần C.T Phương Nam làm chủ đầu tư, có tổng mức đầu tư 1.600 tỷ đồng . Diện tích sàn xây dựng hơn 48.000m2, với 24 tầng cao và 3 tầng hầm.

Đây sẽ là khu phức hợp Trung tâm thương mại – khách sạn - căn hộ cao cấp được xây dựng theo thiết kế hiện đại nhất. Công trình được khởi công vào quý 1 năm 2011, sẽ hoàn tất vào quý 3 năm 2012.

KUMHO hiện là Tập đoàn xây dựng số 1 Hàn Quốc. C.T Phương Nam chọn đối tác này với mong muốn công trình được xây dựng với chất lượng tốt nhất và hoàn thành trong thời gian nhanh nhất.

fs6NUoIc.jpg

Tập đoàn C.T Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng với 36 công ty thành viên, hoạt động kinh doanh trọng điểm của C.T group tập trung vào các lĩnh vực “nóng” ở Việt Nam: Bất động sản, Bán lẻ cao cấp, Xây dựng, Đầu tư Tài chính, Ẩm thực – Giải trí, Dịch vụ Sức khỏe – Giáo dục, và Đồn điền – Khai thác khoáng sản & Du lịch sinh thái. Sự kết hợp mang tính chiến lược, đồng bộ hóa tất cả các lĩnh vực kinh doanh chính là chìa khóa đem lại thành công cho Tập đoàn C.T Group.

Từ nay đến năm 2012, C.T Group sẽ niêm yết 3 công ty thành viên là Công ty Cổ phần Quốc tế C&T (chuyên về Bất động sản), Công ty cổ phần Bán lẻ C.T, Công ty Cổ phần Khoáng sản Bình Nguyên Xanh với tổng sốn vốn Pháp định 1.663 tỷ đồng, ước tính vốn hoá trên thị trường khoảng 9.978 tỷ.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên