Tag: Ngày hội hoa hướng dương

Chương trình Ước mơ của Thúy: 16 năm đi cùng bệnh nhi ung thư giành lại sự sống

Năm 2023 đánh dấu chặng đường 16 năm chương trình “Ước mơ của Thúy” đi cùng các bệnh nhi ung thư trong nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo, để viết tiếp hai chữ “sự sống”.

45 bệnh nhi ung thư nhận quà như ước nguyện, chỉ 1 bé không thể nhận

TTO - 46 món quà nhưng chỉ có 45 bé nhận. Một món quà còn lại không có người nhận vì vài ngày trước, bé đó đã ra đi...

Trao quà ước nguyện đến hàng trăm bệnh nhi ung thư

TTO - Chiều tối 19-12, hàng trăm món quà sinh nhật và ước nguyện được chương trình ‘Ước mơ của Thúy’ trao tặng đến các bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM.

Sống như những đóa hoa

TTO - Trên sân khấu của Ngày hội hoa hướng dương 2019, cô bé Tống Mỹ Anh (10 tuổi, TP.HCM) với cái đầu trọc nhí nhảnh hòa giọng cùng bạn bè và các anh chị tình nguyện trong bài hát "Sống như những đóa hoa".

Bay gần 10.000km về tham dự Ngày hội Hoa hướng dương

TTO - Ngồi lẳng lặng một góc xếp ngay ngắn lại những bức ảnh và kỷ vật được triển lãm, Nguyễn Ngọc Tiệp Như (26 tuổi) - cô kỹ sư đang làm việc tại Phần Lan - cho biết rất vui vì kịp đáp chuyến bay về tham dự ngày hội.

Hoa hướng dương làm ấm sáng mùa đông Hà Nội

TTO - Sáng 15-12, 500 bông hoa hướng dương đã cùng khoe sắc trong Ngày hội Hoa hướng dương lần thứ 12 với chủ đề 'Vì chiến binh hoa mặt trời' tại Viện Huyết học và truyền máu trung ương, Hà Nội.

Bệnh nhi ung thư mong mỏi: 'Hết bệnh, con lại về đi học'

TTO - Dự định của cô bé Nguyễn Thị Diệu Phương (10 tuổi) cũng là dự định của hơn 100 bệnh nhi đã điều trị ổn định và tiếp tục đi học nhận học bổng 'Ước mơ của Thúy' tại Ngày hội Hoa hướng dương sáng 15-12.

Xúc động với những lời ước nguyện và kỷ vật của bệnh nhi ung thư

TTO - 'Mỗi mùa hoa đi qua, cô đều cảm thấy rất mừng vì cộng đồng còn nhớ đến tụi nhỏ' - cô Thu Hồng (người may váy công chúa cho Công dân trẻ TP.HCM Lê Thanh Thúy) chia sẻ tại Ngày hội Hoa hướng dương 2019.

Bước đi trên đôi chân ước nguyện

TTO - Thuốc mê tan, cậu nhìn xuống đôi chân nay chỉ còn có một, rồi khóc òa khi biết căn bệnh ung thư nghiệt ngã đã gọi tên.

Đã sẵn sàng cho ngày hội 'Ước mơ của Thúy'

TTO - Vào chiều tối 14-12, ban tổ chức chương trình cùng sinh viên các trường đại học đã tất bật để hoàn thành những công đoạn cuối cùng nhằm giúp các bệnh nhi ung thư có một ngày hội thật sự ý nghĩa và vui vẻ.