Tag: xe bốn bánh

Giấc mơ 4 bánh của thằng Vàng

Thằng cu Vàng ngày nào không thể ngờ được rằng giấc mơ xe 4 bánh lại dễ dàng thực hiện đến vậy.

TP.HCM hỗ trợ chuyển đổi nghề cho người chạy xe tự chế ba, bốn bánh

TTO - UBND TP.HCM vừa có văn bản yêu cầu các sở, ngành có kế hoạch chuyển đổi nghề nghiệp cho người dân sử dụng xe ba, bốn bánh tự chế để chở hàng trên địa bàn TP.

Lâm Đồng đưa xe điện phục vụ tham quan du lịch ở Đà Lạt

Công ty Da Lat City Tour đã đưa xe bốn bánh chạy bằng năng lượng điện hoặc động cơ xăng vào hoạt động để chở khách tham quan, du lịch.

Bạn có dám mua một chiếc xe hơi Made in Vietnam?

TTO - Cay đắng và kỳ vọng, đấy là giấc mơ của không chỉ những người làm chính sách mà còn là của các nhà sản xuất tư nhân. Nếu có một chiếc xe Made in Vietnam, bạn có ủng hộ không?

11 tỉnh và TP thí điểm xe bốn bánh có gắn động cơ

TTO - Loại xe này được dùng để chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế đến hết năm 2018.

Cấm xe qua cầu cũ, chỉ cần 10.000 đồng cho nhân viên trực?

TTO - Người dân thường qua lại cầu Phú Long cũ (cầu Sắt) nối giữa Q.12 (TP.HCM) và Lái Thiêu (Bình Dương) phản ảnh xe ba bánh, bốn bánh ngang nhiên chạy qua cầu này dù có biển cấm, có nhân viên trực chốt.

Xe “thí điểm” lại vướng hồ sơ kiểm định

TTO - Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chỉ đạo nghiêm cấm các trung tâm đăng kiểm từ chối kiểm định xe “thí điểm”, sau khi Tuổi Trẻ có bài “10.000 xe thí điểm đang... đứng bánh”.

Nghiêm cấm từ chối kiểm định xe “thí điểm”

TTO - Đó là yêu cầu của Cục Đăng kiểm đưa ra trong văn bản gửi các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới ngày 11-4, sau khi báo Tuổi Trẻ có bài viết “10.000 xe “thí điểm” đang... đứng bánh”.

​Khổ vì cái “tự luận”

TTO - Có một khổ chủ mua một cái xe bốn bánh có động cơ để chở hàng mưu sinh. Đây là loại xe thí điểm được “phát minh” để thay thế xe ba gác vốn bị cấm lưu hành trong nhiều năm qua.

10.000 xe “thí điểm” đang... đứng bánh

TTO - Cả nước có gần 10.000 xe bốn bánh có gắn động cơ thí điểm thay thế xe ba gác nhưng chỉ hơn... 180 xe được kiểm định. Và do rắc rối ở khâu kiểm định mà người dân “bị hành” khổ sở khi sử dụng loại xe này.