Tag: vùng cao

Hai bé trai vùng cao dùng cây chế xe Batman

Đoạn video thu hút hơn 3,3 triệu lượt xem trên Instagram khiến nhiều người thích thú vì gợi nhớ tuổi thơ tràn ngập tiếng cười với những món đồ chơi tự chế.

Tặng ngôi trường 100 tỉ đồng cho vùng cao

Ngôi trường trị giá 100 tỉ đồng là một trong bốn dự án đang được thầy Nguyễn Xuân Khang triển khai tại Mèo Vạc, Hà Giang.

Phiêu Linh Project: Ươm mầm học cho trẻ vùng cao

Phiêu Linh Project là dự án với sự góp mặt của nhiều bạn trẻ Việt Nam khắp nơi, gồm cả du học sinh nhiều nước, với mục tiêu góp phần ươm mầm học cho trẻ vùng cao.

Nguyễn Thị Trúc Phương mang giấc mơ bóng đá lên vùng cao

Xuất phát từ tình yêu trẻ con, niềm đam mê bóng đá... cô gái 25 tuổi Nguyễn Thị Trúc Phương đã trở thành người thắp sáng giấc mơ bóng đá cho hàng ngàn trẻ em vùng cao thông qua quỹ "Gieo ước mơ bóng đá".

'Gửi' tiếng Anh đến cao nguyên đá Mèo Vạc

'Học trò chạy ùa tới ôm tôi. Tôi không ngờ bấy lâu chỉ gặp qua màn hình nhưng các em lại yêu tôi như vậy', cô Quỳnh Anh kể lại giây phút gặp những học trò ở Mèo Vạc mà cô dạy tiếng Anh trực tuyến.

Chuyện những người thầy 'dành cả thanh xuân' gieo chữ nơi biên viễn

TTO - Dẫu cung đường còn lắm gập ghềnh, nhưng ở miền biên viễn có những người thầy cô giáo đã tình nguyện dành cả thanh xuân cho những đứa trẻ vùng cao, đóng góp cho sự nghiệp trồng người.

Cõng vợ leo dốc mùng 8/3 ở vùng cao

Khung cảnh càng trở nên vui nhộn khi nhóm người đi theo cổ vũ cho các cặp đôi chạy nhanh chân về đến đích.

Làm tóc đẹp cho người vùng cao đón Tết

TTO - Thay vì kẹo bánh và áo ấm, một nhóm thợ cắt tóc tại Hà Nội, Đà Nẵng đã quyết định di chuyển hàng trăm kilômet trong mưa để lên các bản làng vùng cao tỉnh Quảng Nam tặng bà con những món quà đặc biệt: những mái tóc đẹp, hợp thời trang đón Tết.

Quê em ở vùng cao à?

Quê em ở vùng cao chắc hiện tại cũng chưa có kéo điện về nhà đâu nhỉ...

Hội chị em móc mũ len, gửi ấm lên vùng cao tặng các em nhỏ

TTO - Những ngày qua, căn nhà nhỏ của chị Phan Thị Thương đông vui hơn ngày thường, nhiều chị em trong hội đam mê len tập trung móc từng chiếc mũ len tặng các em nhỏ ở miền núi tại xã Sơn Điền và Gia Bắc, huyện Di Linh, Lâm Đồng.