Tag: visa

Đầu năm, Thủ tướng yêu cầu nghiên cứu mở rộng chính sách miễn thị thực

Thủ tướng Chính phủ ra chỉ thị mới về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trong đó yêu cầu nghiên cứu mở rộng chính sách miễn thị thực.

Visa phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam với giải pháp trả góp

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam, Visa - công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới - đã hợp tác với các tổ chức tài chính giới thiệu Giải pháp trả góp của Visa (Visa Installment Solution, VIS).

Eximbank nhận giải thưởng quan trọng từ Visa

Đại diện Eximbank cho biết những giải thưởng này là minh chứng cho sự cam kết và tầm nhìn vượt trội của Eximbank.

SHB được vinh danh là ‘Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023’

Với việc cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm thẻ tín dụng vượt trội, Ngân hàng SHB vừa được Visa trao giải thưởng 'Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023’.

Quốc gia Đông Nam Á duy nhất được Trung Quốc miễn visa

Trung Quốc thông báo sẽ tạm thời miễn visa cho công dân thuộc 5 nước châu Âu và duy nhất 1 nước Đông Nam Á nhằm thúc đẩy du lịch.

EU cấp visa Schengen trên nền tảng số

Ngoại trưởng các nước thành viên EU đã thông qua chính sách điều chỉnh, theo đó những người đăng ký thị thực thăm các nước trong khối Schengen sẽ sớm được cấp visa theo hình thức trực tuyến.

Từ 1-11, Nhật Bản cấp e-visa cho du khách đoàn Việt Nam

Từ 1-11, chính sách cấp thị thực điện tử (e-visa) cho đoàn du khách Việt Nam của Nhật Bản sẽ có hiệu lực.

Saudi Arabia - Việt Nam cân nhắc miễn visa song phương cho khách du lịch hai nước

Ngày 19-10 (giờ địa phương) đã diễn ra lễ ký kết "Chương trình hành động trong lĩnh vực du lịch" và cuộc làm việc song phương giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Bộ Du lịch Saudi Arabia.

Thay đổi thông thoáng về thủ tục visa, khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh

Sự thông thoáng hơn về thủ tục visa, thị thực điện tử, tăng thời hạn lưu trú với người nước ngoài… đã thu hút khách du lịch quốc tế.

Doanh nghiệp du lịch TP.HCM: vẫn khó với visa, quy định phòng cháy chữa cháy...

Khó khăn của doanh nghiệp du lịch TP.HCM bao gồm cơ sở lưu trú, dịch vụ, lữ hành vẫn còn rất nhiều như chính sách thị thực chưa hết vướng, các quy định mới về phòng cháy chữa cháy, môi trường... tạo áp lực tài chính, chi phí để tuân thủ.