Tag: Vinpearl Phú Quốc

Trải nghiệm hè siêu sang trọn gói từ 1.184.000đ/phòng/đêm tại Phú Quốc United Center

Kỳ nghỉ hè giữa “thiên đường giải trí ngày - đêm” Phú Quốc United Center, với combo trọn gói và hàng loạt ưu đãi được thiết kế riêng theo nhu cầu của du khách hứa hẹn mang đến cho du khách hành trình du lịch như ý.

Vinpearl góp phần kiến tạo mùa lễ hội cho du lịch Việt Nam

Vinpearl tiên phong nâng tầm cho nền du lịch quốc gia và kiến tạo điểm đến mới của thế giới, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí phong phú, hấp dẫn đỉnh cao cho du khách.

Ưu đãi trọn gói kỳ nghỉ âm nhạc tại Phú Quốc United Center

Nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao của Vinpearl Phú Quốc trong mùa đẹp nhất năm, giải trí tại VinWonders và cháy hết mình trong đêm nhạc EDM tầm cỡ thế giới tại Grand World Phú Quốc

Vẻ đẹp của đường chạy xuyên rừng, tựa biển tại Vinpearl Phú Quốc

Chạy xuyên rừng, vượt qua bãi biển thơ mộng, làng chài Gành Dầu bình yên… theo các cự ly từ 5 – 42 km, các runner WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc đã được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp choáng ngợp của đảo Ngọc trong hành trình du lịch thể thao.

Mở cửa công viên chủ đề ứng dụng trải nghiệm giải trí ảo

Toàn cảnh kỳ vĩ, từng phân khu hoành tráng, những khoảnh khắc đặc tả chân thực… của VinWonders Phú Quốcđược tái hiện hoàn hảotrong không gian 360 độ.

Vinpearl, VinWonders - 'Du lịch an toàn - Sẵn sàng đón khách'

Hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Vinpearl đưa ra chiến lược tái phục trên tất cả các phương diện: chính sách khuyến mại, ra mắt sản phẩm mới, nâng cấp dịch vụ và nâng cao an toàn.

Vinpearl đồng loạt tung ra 7 gói ưu đãi bom tấn mùa hè

TTO - Từ 16-5 đến 15-6, Vinpearl triển khai chương trình Đại khuyến mại “Du lịch Free - Book Vinpearl đi” với 7 gói ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

7 ngày săn ưu đãi khủng Vinpearl, đi chơi cả năm không lo nghĩ

Từ 26-4 đến 2-5-2020, hệ thống khách sạn Vinpearl và công viên chủ đề VinWonders tung gói ưu đãi 'Vinpearl sẵn sàng, ưu đãi ngỡ ngàng', thời hạn áp dụng tối đa tới 30-11-2020.

Thêm cơ hội trúng giải khi nghỉ hè tại Vinpearl

Tin từ Vingroup cho biết, từ ngày 1-7 đến hết tháng 9-2018, Công ty CP Vinpearl thuộc Tập đoàn này sẽ tổ chức cuộc thi video ca nhạc “Vinpearl – Trọn niềm vui” với tổng giá trị giải thưởng là 4 tỷ đồng.

​Khai mạc triển lãm ảnh Du lịch xanh Phú Quốc 2016

TTO - Triển lãm gồm 62 bức ảnh ghi lại các hoạt động nổi bật, những điểm nhấn trong chặng đường 5 tháng qua của chiến dịch Du lịch xanh.