Tag: vịnh Lan Hạ

Bàn cách phát triển hạ tầng du lịch của Hải Phòng

Tháo gỡ điểm nghẽn dự án đầu tư trong lĩnh vực du lịch là chủ đề hội thảo do Sở Du lịch Hải Phòng tổ chức ngày 28-11, nhằm thúc đẩy hạ tầng du lịch phát triển.

Cô giáo Úc đến Việt Nam vẽ mọi món ăn mà mình nếm thử

Một sáng đầu tháng 5, bà Liz McGrath mang theo "đồ nghề" đến một khu chợ ở Hội An (Quảng Nam) thật sớm. Bà không đến để mua đồ, mà là để nhìn ngắm và ký họa cảnh người ta đi chợ.

Nữ du khách người Anh tố nhân viên du thuyền 5 sao ở Hải Phòng hiếp dâm

Nữ du khách nước ngoài tố cáo việc bị nam nhân viên trên tàu du lịch nghỉ đêm ở vịnh Lan Hạ, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng có hành vi hiếp dâm.

Vụ máy bay rơi trên biển: Thủ tướng chỉ đạo làm rõ nguyên nhân, rà soát quy trình bay

Điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, xử lý nghiêm vi phạm vụ việc máy bay rơi trên biển. Rà soát, kiểm tra toàn bộ các quy trình trong công tác chỉ huy, điều hành bay, đảm bảo kỹ thuật hàng không.

Báo Mỹ đánh giá Đà Lạt, vịnh Lan Hạ là những 'kho báu tiềm ẩn' của châu Á

Đà Lạt và vịnh Lan Hạ lọt vào nhóm 18 địa điểm du lịch hấp dẫn nhưng ít du khách nước ngoài biết đến của châu Á do Đài CNN (Mỹ) bình chọn.

Đến vịnh Lan Hạ chèo thuyền kayak, khám phá Áng Thảm - thiên đường giữa nhân gian

TTO - Đến với vịnh Lan Hạ, du khách sẽ được tận hưởng màu xanh của trời, của biển và núi giao thoa cùng nhau tạo nên một bức tranh cuốn hút mê hoặc.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Resort Home

Như một “hiện tượng mới” sau tác động của đại dịch, nhiều người trên thế giới muốn làm việc từ xa để có thời gian tái tạo tinh thần, tận hưởng cuộc sống, xu hướng này mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các chủ nhân Resort Home.

Va chạm tàu du lịch trên vịnh Lan Hạ, một nữ du khách tử vong

TTO - Ngày 19-6, tại khu vực biển Cửa Cái thuộc vịnh Lan Hạ, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng xảy ra vụ va chạm giữa tàu chuyển tải với tàu du lịch Hồng Vân 89 làm một người thiệt mạng.

Sở hữu ngôi nhà thứ hai tại quần thể Flamingo Cat Ba Resorts

Để nâng giá trị resort home lên một tầm cao mới, Flamingo Cat Ba Resorts biến những căn hộ nghỉ dưỡng nơi đây thành ngôi nhà thứ hai với không gian sống, làm việc, giải trí, thư giãn xanh, trong lành cùng tiện nghi chuẩn 5 sao.

Ở sang, sống xanh tại resort home bên vịnh đẹp nhất thế giới

Được bao trùm bởi gam màu xanh mướt của cỏ cây hoa lá, sở hữu không gian kết nối trọn vẹn với thiên nhiên, Flamingo Cat Ba Resorts “ghi điểm” bằng phong cách hưởng thụ Resort Living.