Tag: Vietravel

Khám phá ‘Ngày hội hoa Anh Đào Nhật Bản 2024' cùng Vietravel

Với mong muốn mang đến du khách cơ hội mua tour Nhật Bản ngắm sắc hoa anh đào với giá tốt, Vietravel tổ chức sự kiện 'Ngày hội Hoa Anh Đào Nhật Bản' diễn ra trong 2 ngày (7 và 8-3-2024) tại Trụ sở chính 190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q.3.

Cựu phó thủ tướng Đức làm sếp Vietravel Airlines

Cựu Phó thủ tướng Đức Philipp Rösler làm thành viên Hội đồng quản trị độc lập, hỗ trợ hãng phát triển mạng lưới đối tác quốc tế.

Cùng Vietravel cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam tại Sea Game 32

SEA Games 32 sẽ diễn ra từ 29-4 đến 17-5 tại Campuchia, hứa hẹn mang đến những trận cầu kịch tính. Vietravel đã sẵn sàng đưa các fan hâm mộ đến Campuchia, hòa chung không khí cổ vũ cuồng nhiệt cho U22 Việt Nam.

‘Siêu sale’ từ Vietravel với giá trị ưu đãi lên đến 12 triệu đồng/khách

‘Ngày hội Du lịch TP.HCM 2023’ (6 đến 9-4-2023 tại Công viên 23/9, Q.1, TP.HCM) hứa hẹn mang đến cho du khách đa dạng tour du lịch cùng nhiều trải nghiệm mới tại gian hàng Vietravel.

Vietravel ‘bùng nổ’ du khách đến châu Âu thưởng lãm nét đẹp mùa xuân 2023

Dù là đường tour truyền thống nhưng các sản phẩm châu Âu tại Vietravel luôn có những nét mới, hấp dẫn; cùng chính sách visa dễ dàng sẽ giúp du khách thuận tiện du lịch châu Âu.

Cùng Vietravel đến Hà Lan khi mùa hoa Tulip đẹp nhất

Từ tháng 3 đến tháng 5 hằng năm, Hà Lan trở thành tâm điểm của châu Âu khi hàng vạn du khách trên thế giới tìm đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa Tulip tại Lễ hội Keukenhof.

Mùa tour Tết 2023: Vietravel vượt hơn 45.000 lượt khách đăng ký

Thị trường tour Tết Nguyên đán sôi động trở lại sau 2 năm im ắng vì dịch bệnh. Với uy tín và chất lượng suốt 27 năm, chuỗi sản phẩm - dịch vụ mới lạ của Vietravel đã đáp ứng nhu cầu du lịch cuối năm cũng như dịp Tết 2023 của nhiều du khách.

VinaCapital thành cổ đông lớn của Vietravel

Tập đoàn Vietravel, cổ đông lớn nhất của Công ty Du lịch Vietravel (VTR), vừa chuyển nhượng cho VinaCapital 1,78 triệu cổ phiếu, tương đương 10,3% vốn. Sau giao dịch, Tập đoàn Vietravel giảm tỉ lệ sở hữu từ 40,68% xuống còn 32,02%.

Thưởng lãm ba sắc hoa anh đào tuyệt đẹp ở Fukushima, Nhật Bản

Khi những bông tuyết cuối cùng tan trên mặt đất thì cũng là lúc Fukushima bắt đầu bước vào khoảng thời gian thật diệu kỳ. Nếu không đến Fukushima vào mùa xuân, du khách như bỏ lỡ một ‘mảng tình’ ở xứ sở này.

Đến với những trải nghiệm vô tận tại Fukushima!

Khi mùa đông gõ cửa, hiếm hoi có nơi nào đẹp say lòng như tỉnh Fukushima, nơi bình yên đang chờ bạn đến tìm hiểu.