Tag: Vietnam Airlines

Du lịch thông minh cùng One S, bay Vietnam Airlines đồng giá 999.000 đồng

Ngày 27-3, Vietnam Airlines chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.

Vietnam Airlines công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu

Ngày 20-3, Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 - 2025 về tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Tạm ngưng bay, Pacific Airlines trả slot không dùng

Trong quá trình tạm ngưng để chờ Vietnam Airlines chốt phương án cho hãng thuê 3 máy bay, Pacific Airlines cam kết sẽ hoàn trả slot (lượt cất hạ cánh) không sử dụng.

Cục Hàng không yêu cầu Pacific Airlines 3 nội dung trước mắt

Đây là chỉ đạo mới nhất của Cục Hàng không Việt Nam với Vietnam Airlines và Hãng Pacific Airlines, trong đó thúc hãng khẩn trương tái cơ cấu đội tàu bay, sớm khai thác trở lại trong thời gian sớm nhất.

Vietnam Airlines tung 10.000 vé máy bay giá tốt tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2024

Đó là thông tin mà đại diện Vietnam Airlines chia sẻ tại họp báo thông tin về Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024.

Pacific Airlines được xóa nợ 220 triệu USD

Nguồn tin riêng Tuổi Trẻ cho biết tại buổi làm việc với Cục Hàng không Việt Nam vào ngày 19-3, Pacific Airlines đã báo cáo về tình hình hoạt động, trả tất cả máy bay đã thuê và được xóa nợ.

Pacific Airlines xác nhận không còn máy bay

Pacific Airlines xác nhận hãng không còn máy bay. Ghi nhận của Tuổi Trẻ tại Tân Sơn Nhất, các quầy thủ tục mang thương hiệu của hãng vắng lặng, máy tính tắt điện, thi thoảng có khách tới hỏi thăm về tình trạng chuyến bay...

Lo tắc đường vào kho hàng Tân Sơn Nhất

Việc hạn chế các loại ô tô, xe tải lưu thông vào tuyến đường Trường Sơn, ngang qua khu vực sân bay Tân Sơn Nhất theo khung giờ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận chuyển hàng hóa, xuất nhập khẩu qua đường hàng không ở khu vực phía Nam.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Đến với Festival Huế 2024, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines tiếp tục tham gia với danh vị “Nhà vận chuyển chính thức”.

Giá vé máy bay nội địa hạ nhiệt

Giá vé của 5 hãng bay nội địa từ tháng 3 đến giữa tháng 4-2024 đang giảm, có chặng giảm tới 30-50% so với dịp Tết.