Tag: viện dưỡng lão

Cả Tóp Tóp cứ sơ hở là vào... viện dưỡng lão!

Tự dưng, hàng loạt người trẻ bỗng chốc kể chuyện trong viện dưỡng lão "cứ như thật".

'Người bạn ảo' từ ứng dụng AI dành cho bệnh nhân mất trí nhớ

Cuộc trò chuyện giữa “người bạn ảo” Viv và con người giống như bất kỳ cuộc trò chuyện bình thường nào khác, khi Viv phản hồi những điều mà những người mất trí nhớ ở viện dưỡng lão trao đổi với nó.

Cụ ông, cụ bà giáo viên về hưu rưng rưng trở lại bục giảng Ngày Nhà giáo

Nhằm tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 theo một cách đặc biệt, Hệ thống Dưỡng lão Bình Mỹ đã tổ chức chương trình “Hồi ức người thầy” dành cho các cụ ông, cụ bà từng là nhà giáo.

Viện dưỡng lão Từ Tâm ở Đà Nẵng bị tố xù nợ nhiều người

Những ngày qua báo Tuổi Trẻ liên tục nhận được các đơn cầu cứu, tố cáo viện dưỡng lão từ Hà Nội, TP.HCM.

Viện dưỡng lão 'bỏ bom' các cụ: tổng giám đốc công ty bị phạt 25 triệu đồng

UBND quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đã ra quyết định xử phạt đối với tổng giám đốc Công ty CP y khoa Từ Tâm S-Merciful vì hành vi không đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh viện dưỡng lão.

Vụ viện dưỡng lão 'bỏ bom' các cụ: giám đốc công ty viết giấy xin gia hạn thanh toán

Giám đốc Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful đã mời người giám hộ 12 cụ từng ở chi nhánh viện dưỡng lão này tại Đà Nẵng làm việc và ghi giấy xin gia hạn thanh toán số tiền còn thừa trên hợp đồng.

Viện dưỡng lão 'bỏ bom' các cụ: Lập chi nhánh, mời khách góp vốn đầu tư

Liên quan vụ Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful hoạt động khi chưa đảm bảo hồ sơ pháp lý, chiều 25-5 ông Huỳnh Văn Hùng - phó chủ tịch UBND quận Sơn Trà - cho biết đã có báo cáo gửi UBND TP Đà Nẵng.

Lập hồ sơ xử lý vi phạm của Viện dưỡng lão S-Merciful ở Đà Nẵng

Sau khi kiểm tra Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful, UBND quận Sơn Trà đã có báo cáo gởi UBND TP Đà Nẵng, trong đó cho biết sẽ lập hồ sơ xử lý vi phạm ở viện dưỡng lão này.

Xác minh video cụ bà bị đánh tại cơ sở nuôi dưỡng ở quận 12

Ngày 25-5, nhiều video lan truyền trên mạng xã hội ghi cảnh một người đàn ông chửi bới, dùng tay chân đánh cụ bà ở một cơ sở nuôi dưỡng.

Kiểm tra viện dưỡng lão bị tố chậm trả tiền cho khách, nợ lương nhân viên

Tối 24-5, ông Huỳnh Văn Hùng, phó chủ tịch UBND quận Sơn Trà, cho biết qua kiểm tra cho thấy Công ty CP y khoa Từ Tâm S-Merciful (viện dưỡng lão) chưa đảm bảo hồ sơ pháp lý khi hoạt động trên địa bàn.