Tag: vé tham quan

​Cấm tàu mua thiếu vé tham quan cho khách rời cảng

TTO - Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh bắt đầu dừng cấp phép rời cảng đối với tàu du lịch Đức Long 99 BKS QN - 1590, bắt đầu từ ngày 12-4, do trước đó tàu không mua đủ vé tham quan cho khách trên tàu.

Hội An miễn phí vé tham quan cho du khách sinh ngày 20-3

TTO - Ngày 17-3, ông Võ Phùng, giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao & Du lịch TP Hội An (Quảng Nam) cho biết du khách có ngày sinh trùng với Ngày quốc tế hạnh phúc sẽ được miễn phí vé tham quan phố cổ.

​Miễn phí vé tham quan Thành nhà Hồ

Nhân dịp kỉ niệm 5 năm được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới (2011-2016), khu di sản Thành nhà Hồ sẽ mở cửa miễn vé cho khách tham quan.

Vụ “Dân núi Cấm kêu khó”: sẽ tạo thuận lợi cho dân

TT -  Giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh An Giang cho biết đã đi kiểm tra thực tế, đề nghị thực hiện chấn chỉnh với ban quản lý khu du lịch núi Cấm (KDLNC).

​Dân núi Cấm kêu khó

TT - 4.000 người dân sinh sống ở khu vực núi Cấm đang lâm vào thế khó khi người thân của họ đến thăm bị buộc mua vé tham quan, người tại chỗ cũng bị chặn hỏi giấy tờ...

Hội An: Đừng vì con tép mà mất cả con tôm

TT - Lâu nay Hội An là điểm sáng nổi bật bởi sự thân thiện và độc đáo. Trước đây đã bán vé, hà cớ gì gần đây bị phản ứng kịch liệt?

Đề xuất tăng gần gấp đôi giá vé tham quan vịnh Hạ Long

TT - Đó là nội dung được nhiều người quan tâm trong 12 tờ trình được UBND tỉnh Quảng Ninh báo cáo tại kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh Quảng Ninh, khai mạc ngày 16-7.

Vé tham quan di tích Huế tăng cao

TTO - Kể từ ngày 16-4, giá vé tham quan các di tích Huế sẽ tăng từ 45% đến gần 100% so với mức hiện nay. UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế ban hành quy định ngày 13-3.

Cấm mua vé tham quan bằng tiền nhà nước

TT - UBND tỉnh Quảng Bình vừa có công văn nghiêm cấm các cơ quan, đơn vị trong tỉnh dùng tiền ngân sách nhà nước mua vé tham quan các điểm du lịch trên địa bàn như động Phong Nha, động Thiên Đường... cho khách đến công tác hoặc thăm hỏi.