Tag: vẻ đẹp

Phụ nữ Việt Nam chỉ đẹp trong lao động?

TTO - Những bức ảnh phụ nữ chụp phụ nữ được trao giải cuộc thi ảnh "Phụ nữ trong cuộc sống" đều chụp khoảnh khắc phụ nữ đang lao động hay chăm con. Vẻ đẹp dường như đã thành cái đẹp khuôn mẫu khó bỏ trong nhiếp ảnh?

Cô gái Sói được nhặt và nuôi lớn trong ngôi làng Thỏ

'The Beauty Within' là bộ phim nói về 1 cô gái Sói được nhặt và nuôi lớn ở trong ngôi làng Thỏ. Phim do sinh viên ngành Thiết kế mỹ thuật số, Đại học FPT TPHCM thực hiện.

Loài muỗi đẹp nhất thế giới được giới nhiếp ảnh gia săn đón

TTO - Thân hình thon gọn, cân đối, vẻ ngoài đầy màu sắc, óng ánh giúp muỗi Sabethes trở thành ‘hoa khôi’ trong thế giới của các loài muỗi, đồng thời trở thành đối tượng được các nhiếp ảnh gia, nhà sinh vật học săn đón.

Vẻ đẹp nội tâm của thằng Vàng

Chú Lâm khuyên con trai không nên quá trau chuốt ngoại hình mà quên mất vẻ đẹp bên trong...

Vẻ đẹp cuốn hút của những chàng trai, cô gái lai Á - Âu

Những chàng trai, cô gái là con lai luôn có một vẻ đẹp đặc trưng khiến người nhìn không thể rời mắt.

'Hoa mắt' với hồ nở hoa, núi lửa phun... như phim

TTO - Trang khoa học The Wired đăng tải những bức ảnh phong cảnh tuyệt đẹp, cho thấy thiên nhiên luôn kỳ bí và chờ con người khám phá.

Ngợp trước những công trình kỳ bí của mẹ thiên nhiên

TTO - Giếng thần Thor ở Mỹ, đồi sôcôla ở Philippines... thách thức trí tưởng tượng và hiểu biết của con người về mẹ thiên nhiên.

​Lặng người vẻ đẹp nơi biên giới Ba Lan - Slovakia

TTO - Với những ngọn núi xinh đẹp, những thung lũng như tranh, những hồ nước, những con sông uốn khúc... dãy Carpathian nằm ở khu vực biên giới giữa Ba Lan và Slovaki là điểm đến ưa thích của hàng ngàn du khách mỗi năm.

Du lịch New Zealand nhớ khám phá vẻ đẹp ẩn giấu

TTO - Dành hơn một năm rưỡi chu du Đảo Nam của New Zealand, nữ nhiếp ảnh gia Rach Stewart chia sẻ với những ai muốn đến nơi đây rằng hãy khám phá những "vẻ đẹp  ẩn giấu" ít người biết đến.

Ngắm bộ ảnh "Vẻ đẹp ở khắp mọi nơi"

TTO - Cô gái người Romani - Mihaela Noroc trong vòng 15 tháng đã rong ruổi khắp 37 nước để ghi lại những vẻ đẹp khác nhau của những người phụ nữ và nhận ra rằng cái đẹp ở khắp mọi nơi.