Tag: Vân Phong

Khánh Hòa xin thu hồi gần 3.000ha đất ở Vân Phong để xây 2 khu đô thị cao cấp

UBND tỉnh Khánh Hòa trình HĐND tỉnh này xin thu hồi 2.895ha đất để xây 2 dự án khu đô thị mới cao cấp là Tu Bông và Đầm Môn, tại Khu kinh tế Vân Phong.

Khánh Hòa xin chủ trương dự án khu đô thị cao cấp hơn 39.000 tỉ đồng

Khánh Hòa có tờ trình xin chủ trương đối với dự án khu đô thị mới cao cấp Tu Bông tại huyện Vạn Ninh, rộng 2.581,19ha với tổng mức đầu tư hơn 39.000 tỉ.

Văn phòng ở Mỹ dư nhiều nhất thế giới, phải chuyển sang căn hộ dân cư

Thị trường văn phòng Mỹ hiện đang dư cung nhiều nhất thế giới nếu tính theo đầu người, và các nhà đầu tư bất động sản đang nợ quá nhiều.

Thị trường bất động sản thương mại Mỹ có dấu hiệu chạm đáy

Giá tòa nhà văn phòng và bất động sản thương mại tại Mỹ đã giảm mạnh do lãi suất cao hơn và nhu cầu thuê nhà giảm.

Quy hoạch cảng biển quốc tế diện tích 8.300ha tại Vân Phong

2 nghị quyết phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu rộng gần 15.000ha làm khu đô thị, dịch vụ, du lịch, cảng biển quốc tế… tại Khu kinh tế Vân Phong.

Tạm dừng vận chuyển xà bần ở nhiệt điện Vân Phong 1 để bổ sung hồ sơ

Nhà máy nhiệt điện Vân Phong 1 yêu cầu các nhà thầu tạm dừng vận chuyển, xử lý lượng lớn khối rác thải công nghiệp (xà bần) ra bên ngoài để bổ sung hồ sơ.

Ngắm thiết kế trụ sở mới của Google

Trụ sở mới vừa được Google tiết lộ chính là Trung tâm James R. Thompson được xây dựng từ những năm 1980. Nó được cải tạo như thế nào?

Nhiều công ty luật ở Mỹ mở rộng diện tích văn phòng năm 2023

Trong khi khách thuê từ các lĩnh vực khác đang thu hẹp quy mô văn phòng của họ, thì một tỉ lệ lớn các công ty luật ở Mỹ đã ký hợp đồng để mở rộng diện tích thuê năm 2023.

WeWork xin phá sản: Tương lai mờ mịt của các công ty bất động sản Mỹ

Tương lai của các công ty bất động sản Mỹ trở nên mờ mịt sau khi công ty chia sẻ không gian làm việc WeWork nộp đơn xin phá sản theo chương 11.

Chính quyền Mỹ quyết chi hàng tỉ USD chuyển đổi văn phòng trống thành nhà ở giá rẻ

Hàng tỉ USD ngân sách được chính quyền Tổng thống Biden quyết định dùng thúc đẩy quá trình chuyển đổi các tòa nhà văn phòng trống thành nhà ở giá phải chăng.