Tag: Valentine's Day

Sài Gòn Valentine: có em đời bỗng vui

TTO - Một vòng qua các con phố ở Sài Gòn ngày Valentine 14-2, Tuổi Trẻ ghi nhận nhiều hình ảnh lãng mạn của các cặp đôi.

Valentine, người yêu cũ là bạn hay kẻ đáng ghét?

TTO - Chúng ta xem người cũ của mình là gì: là bạn, là kẻ đáng ghét nhất, hay không là gì cả? Người có thể đã từng là tất cả đối với ta, là một góc ấm áp hạnh phúc và bình yên...

Tâm sự để ngỏ của FA ngày Valentine

TTO - “Ước gì có bạn trai”, “Kiếm được reallove” (tạm dịch: kiếm được tình yêu đích thực, “Có bồ đi nào, năm nay có bồ nhé”… là những ước nguyện của các bạn FA (độc thân vui tính) mong ước về chuyện tình duyên của mình.

Valentine, giới trẻ Sài Gòn đi đâu chơi?

TTO - Ngày tình nhân Valentine 14-2 năm nay rơi vào đầu tuần. Những chốn hẹn hò ở Sài Gòn đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ đang yêu,

Sinh viên kinh doanh online mùa Valentine

TTO - Dịp lễ tình nhân Valentine 14-2 năm nay, những lời rao, hình ảnh quảng cáo, bán quà Valentine đầy hấp dẫn trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo…

Valentine rộn ràng khắp thế giới

TTO - Tại một số quốc gia, ngày lễ tình nhân Valentine (14-2) là dịp để các đôi tình nhân bày tỏ tình yêu. Tuy nhiên, ở mỗi quốc gia, những truyền thống ăn mừng dịp này lại rất khác nhau.

Hoa hồng mạ vàng 24k cho ngày Valentine

TTO - Hoa hồng Ecuador dài 1,5m, hoa hồng xanh tươi trong... 10 năm, hoa hồng mạ vàng 24k nhập khẩu từ Ấn Độ... là một số mặt hàng đặc biệt cho ngày lễ tình nhân Valentine 14-2 năm nay.

Valentine: anh muốn được cùng em về vùng biển vắng

TTO - Những resort đẹp ngất ngây tại các vùng biển đẹp do tạp chí CN Traveler bình chọn sẽ khiến bạn mong kỳ nghỉ của mình với người yêu thương trong mùa Valentine không bao giờ kết thúc. 

Mùa phim tình yêu: Lãng mạn đi với ly kỳ

TTO - Dự kiến nhiều phim mới ra rạp dịp Valentine’s Day 14-2 năm nay, tuy nhiên, đến chiều 10-2, phim 50 sắc thái - Đen, Rings - Vòng tròn tử thần và John Wick phần 2 mới được cấp phép.

Lễ Tình yêu Valentine: Đức tặng tượng heo, Na Uy tặng chim

TTO - Nhân dịp lễ Tình yêu (Valentine’s Day) 14-2-2017, trang tin Daily Mail giới thiệu một số phong tục Valentine thú vị tại các nước trên thế giới.