Tag: vách đá

Đồi tự bốc khói, giết chết người tới gần, chuyện gì xảy ra?

Đồi The Smoking tự bốc khói, có thể giết chết bạn ngay lập tức nếu đến quá gần nó. Nơi đây còn được gọi là địa ngục trần gian.

Bác sĩ lao xe chở vợ con xuống vách đá cao 76m nhưng không chết

Một bác sĩ ở California được nói đã cố tình lao xe chở cả gia đình gồm vợ và hai con xuống một vách đá cao 76m nhưng cả nhà sống sót thần kỳ.

Ngôi nhà 'tàng hình' trên vách đá

TTO - Nằm bên vách đá, ngôi nhà trắng tinh mang tên Casa de Roca hoàn toàn hòa nhập với khung cảnh, thách thức bất cứ đôi mắt tinh tường nào.

'Dương ơi, em đang ở đâu, chúng tôi là biên phòng đây'

TTO - Hai lần nghe ai đó gọi tên, chị không dám đáp lại. Đến khi nghe rõ hai từ "biên phòng", chị mới dám lên tiếng.

Nhọc nhằn đời phu đá - Kỳ 1: Treo mình trên vách đá

TTO - Những câu chuyện chưa kể về đời phu đá đang lặng thầm nhọc nhằn kiếm miếng ăn nơi núi cao, rừng thẳm. Không ít tai nạn đã xảy ra lặng lẽ không được ai biết tới.

Cô gái Việt trèo đèo lội tuyết lên 'Lưỡi quỷ' ở Na Uy

TTO - Trolltunga là một trong những vách đá ấn tượng nhất Na Uy, vươn ra ở độ cao 700m trên hồ Ringedalsvatnet. Nơi đây thu hút người yêu thích leo núi từ khắp nơi trên thế giới đến chinh phục.

Ảnh chinh phục vách đá nguy hiểm của nhiếp ảnh gia

TTO - Piotrek Deska mê leo vách đá và theo đuổi đam mê này gần 15 năm. Đến nay anh đã "chinh phục" nhiều vách đá nguy hiểm nhất thế giới. 

​Nghẹt thở với ảnh cưới chụp trên vách đá

TTO - Để khách hàng có được bộ ảnh cưới ấn tượng cùng trải nghiệm khó quên, nhiếp ảnh gia Jay Philbrick và vợ Vicki đã đưa họ lên một mỏm đá ở New Hampshire, Mỹ... chụp ảnh.

Trung Quốc: Xe buýt lao khỏi vách đá, ít nhất 35 người thiệt mạng

TTO - Ít nhất 35 người thiệt mạng ngày 15-5 khi một chiếc xe buýt lao ra khỏi một vách đá tại quận Xuân Hoa, phía bắc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

​Preikestolen, chuyến viễn du lên vách đá

TTO -  Với những người đam mê du lịch mạo hiểm, được đặt chân lên Preikestolen, vách đá dốc đứng ở độ cao 604m, để ngắm nhìn quang cảnh vịnh hẹp Lysefjord (Na Uy) luôn là giấc mơ cháy bỏng.