Tag: ứng dụng công nghệ

Nền tảng AI định danh và xác thực VNPT eKYC vượt 1 tỉ lượt yêu cầu

Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỉ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn.

Những ‘Ngôi sao’ Viettel dám đối diện và vượt qua thách thức

20 cá nhân, tập thể xuất sắc nhất của Viettel trên toàn cầu đã được vinh danh Viettel’s Stars 2023.

VNPT CA triển khai chương trình cấp bổ sung thời hạn

Là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp giải pháp chữ ký số, Tập đoàn VNPT không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm để mang tới cho khách hàng dịch vụ CA có chất lượng tốt, đảm bảo các quy định của pháp luật và quyền lợi của khách hàng.

Triển khai hệ thống LMS nội bộ chỉ sau 2 phút cho các trường đại học, cao đẳng

8h đến 10h sáng sẽ có rất nhiều sinh viên truy cập website LMS với lịch học đã được đăng ký từ trước trong vài tháng hoặc 1 khóa học.

Đón hè 2024, Comfee công bố dòng điều hòa thông minh AI điều khiển bằng giọng nói

Đón đầu xu thế AI đang gây sốt trên toàn cầu, Comfee giới thiệu loạt điều hòa Inverter chuẩn châu Âu Comfee Air Series.

VIB và hành trình tiên phong về công nghệ thẻ tín dụng

Chiến lược đầu tư bài bản, sự vượt trội ở tính sáng tạo cùng hành trình tiên phong về công nghệ thẻ tín dụng đã giúp VIB tăng trưởng mạnh mẽ số lượng thẻ phát hành, tổng chi tiêu qua thẻ và đạt mức tín nhiệm cao từ các tổ chức uy tín quốc tế.

Tạo lập xu thế văn minh số

Người ảo AI vừa livestream bán hàng vừa chốt đơn tại chợ Bến Thành, KOL đến chợ hướng dẫn tiểu thương sử dụng các ứng dụng công nghệ để bán hàng qua mạng...

Ứng dụng Big Data, AI để tuyển dụng, nâng tầm nhân sự

Ứng dụng công nghệ Big Data tuyển dụng nhân tài, nâng tầm nhân sự là những giải pháp mới giúp giải bài toán chuyển đổi số trong các doanh nghiệp Việt Nam.

AI và ngành sách: Vừa hồng vừa đen

TTCT - Hãy thành thật và minh bạch, hãy kiểm tra kỹ và nghi ngờ nhưng hãy hợp tác và tận dụng... là những lời khuyên cho ngành xuất bản sách trước cơn lốc AI.

Ứng dụng công nghệ vật lý số vào di sản văn hóa: Định danh số cho nghê Văn Miếu

Nghê Văn Miếu - Quốc Tử Giám Hà Nội "lên cõi mạng" thông qua định danh số, góp phần tạo ra cuốn sách vật lý số đầu tiên ở Việt Nam.