Tag: Turkmenistan

Tổng thống Putin sắp công du nước ngoài lần đầu tiên kể từ xung đột Ukraine

TTO - Ngày 26-6, truyền hình Nga đưa tin Tổng thống Vladimir Putin sẽ đến thăm 2 quốc gia từng thuộc Liên Xô ở Trung Á trong tuần này. Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên của ông Putin kể từ "chiến dịch quân sự đặc biệt" tại Ukraine.

5 nước nào trên thế giới chưa có ca tử vong do COVID-19?

TTO - Tính đến ngày 25-4, COVID-19 đã có mặt ở 6 châu lục và làm 6,2 triệu người trên thế giới tử vong. Tuy nhiên vẫn có những quốc gia, vùng lãnh thổ chưa ghi nhận ca nhiễm nào hoặc chưa có người nào tử vong do COVID-19.

Tranh cãi về quốc gia tới nay vẫn chưa ghi nhận ca COVID-19 nào

TTO - Gần hai năm kể từ lúc đại dịch COVID-19 bắt đầu trở thành tâm điểm toàn cầu, tại Trung Á, có một quốc gia không ghi nhận ca nhiễm nào. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cũng đã đến tận nơi và không tìm thấy đại dịch.

Oman thắng Turkmenistan 3-1, Việt Nam vẫn tiếp tục chờ

TTO - Đá bại Turkmenistan 3-1, tuyển Oman đoạt vị trí thứ 3 bảng E với 3 điểm và hiệu số 0. Với kết quả này, Oman đoạt vé vớt đi tiếp. Như vậy, tuyển Việt Nam phải chờ kết quả trận Triều Tiên - Lebanon để biết có đi tiếp hay không.

Bùng nổ trong hiệp 2, Nhật chỉ thắng sát nút Turkmenistan

TTO - Dù có hiệp 2 bùng nổ với 3 bàn thắng nhưng ứng viên vô địch Nhật Bản vẫn rất vất vả mới có thể đá bại Turkmenistan 3-2 ở trận ra quân bảng F Asian Cup 2019 tại UAE tối 9-1.

'Cánh cửa tới Địa ngục'

TTO - 'Cánh cửa tới Địa ngục' hay 'cổng Địa ngục' là tên được gọi của một mỏ khí thiên nhiên khổng lồ ở sa mạc Karakum, Turkmenistan. Đây là một điểm đến nguy hiểm nhưng lại thu hút sự tò mò của những du khách gan dạ.

Ghé thăm đất nước bí ẩn Turkmenistan

TTO - Turkmenistan trở thành quốc gia độc lập kể từ ngày 27-10 năm 1991. Từ đó đến nay, nơi đây vẫn còn là bí ẩn đối với nhiều người bởi việc xin thị thực du lịch không mấy dễ dàng.

Futsal VN đè bẹp Hong Kong 8-0

TTO - Tối 19-9, đội tuyển futsal VN đã thắng Hong Kong (Trung Quốc) 8-0 để nuôi hi vọng vào tứ kết Đại hội thể thao và võ thuật trong nhà châu Á (AIMAG5) 2017 diễn ra tại Turkmenistan.

Đối thủ quá yếu, Thạch Kim Tuấn giành HCV tại AIMAG5

TTO - Đêm 18-9, lực sĩ cử tạ Thạch Kim Tuấn đã dễ dàng giành tấm HCV hạng 56kg tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á lần thứ 5 năm 2017 (AIMAG5) diễn tại ở Turkmenistan do các các đối thủ quá yếu!

Người phụ nữ đi 25 nước chỉ nhờ 'quá giang' xe

TTO - Ana Bakran, một phụ nữ 34 tuổi người Croatia đi qua 25 quốc gia trên thế giới chỉ nhờ vào lòng tốt cho "quá giang" xe từ những người cô gặp trên đường.