Tag: tướng

AFP: Myanmar tử hình ba tướng đầu hàng lực lượng chống đối

Các nguồn tin quân sự cho biết chính quyền Myanmar đã kết án tử hình ba vị tướng vì đã đầu hàng lực lượng chống đối tại một thị trấn chiến lược ở gần biên giới Trung Quốc.

Ngoại trưởng Ấn Độ khánh thành tượng lãnh tụ Gandhi ở TP.HCM

Bức tượng lãnh tụ Ấn Độ Mahatma Gandhi đặt tại trung tâm công viên Tao Đàn (quận 1), được Ngoại trưởng Ấn Độ Subramanyam Jaishankar cắt băng khánh thành sáng 17-10.

Quảng Nam muốn tiếp nhận tượng đồng Nữ thần Durga 4 tay bị đánh cắp ở Mỹ Sơn

Tỉnh Quảng Nam đề nghị các bộ nghiên cứu, tham mưu cấp có thẩm quyền thống nhất cho phép tỉnh được tiếp nhận bức tượng đồng Nữ thần Durga 4 tay, sau khi hiện vật được đưa về Việt Nam để trưng bày tại Di sản văn hóa thế giới - Khu đền tháp Mỹ Sơn.

Điện Kremlin không trả lời về tướng Surovikin có liên quan đến cuộc nổi loạn Wagner

Người phát ngôn của điện Kremlin từ chối trả lời khi được hỏi về tướng Sergei Surovikin, phó chỉ huy lực lượng Nga tại Ukraine, sau khi một số nguồn tin tiết lộ ông này bị bắt sau vụ nổi loạn của trùm Wagner.

Con trai ông Hun Sen được thăng cấp tướng 4 sao

Con trai cả của Thủ tướng Campuchia Hun Sen, ông Hun Manet, được thăng cấp tướng 4 sao, một tín hiệu nữa cho thấy ông có thể kế thừa cha mình lãnh đạo đất nước.

Người đàn ông Ấn Độ làm tượng vợ đã mất cho đỡ nhớ

Người đàn ông Ấn Độ đã chi 30.000 USD làm tượng bằng silicon người vợ đã mất vì COVID-19 để lưu giữ nỗi thương nhớ.

Xây dựng hồ sơ đề nghị võ cổ truyền Bình Định là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại

Tỉnh Bình Định đã thành lập Ban xây dựng bộ hồ sơ quốc gia "Võ cổ truyền Bình Định" để trình UNESCO ghi danh vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Sợ tường bất ngờ đổ sập, nhà trường căng dây cảnh báo

TTO - Lo sợ bức tường rào một trường THCS ở TP Tam Kỳ, Quảng Nam xuống cấp có nguy cơ đổ sập, nhà trường đã căng dây, đặt biển cảnh báo không cho người dân tới gần.

Hàng trăm diễn viên tuồng mang mặt nạ diễn dưới đường phố Huế

TTO - Hàng trăm diễn viên tuồng của Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế đã mang mặt nạ diễn dưới đường phố TP Huế để tri ân tổ nghề tuồng cổ.

16 vở diễn tại Liên hoan Tuồng và dân ca kịch toàn quốc

TTO - Liên hoan Tuồng và dân ca kịch toàn quốc năm 2022 có 11 đơn vị tham gia với 16 vở diễn, sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 28-5 tại Nghệ An.