Tag: Tuổi trẻ

Thủ tướng Phạm Minh Chính nói về thời trẻ ở Romania

Thủ tướng Phạm Minh Chính chia sẻ ông không bao giờ quên những năm tháng tuổi trẻ tại Romania, lưu nhớ từng gương mặt thầy cô và bạn bè tại đây.

Victor Vũ nói về giá trị định chế tham khảo của Tuổi Trẻ Online

Là bạn đọc thường xuyên, đạo diễn Victor Vũ góp ý thẳng thắn để Tuổi Trẻ Online giữ được chuẩn mực thông tin và giao diện hữu ích hơn cho bạn đọc.

Báo Tuổi Trẻ tặng đội vô địch Giải bóng đá công nhân 1 năm dùng Tuổi Trẻ Sao

Tại lễ trao giải vòng chung kết Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023, báo Tuổi Trẻ đã dành tặng cho đội vô địch Công đoàn Hải Phòng phần quà đặc biệt.

35 năm Vì ngày mai phát triển - Kỳ 4: Dấu ấn tốt đẹp không phai

Tuổi Trẻ luôn nỗ lực trong tổ chức để các buổi lễ trao học bổng trở thành kỷ niệm đẹp, ấn tượng sâu đậm với các bạn học sinh, tân sinh viên.

'Chiếc cầu' Tuổi Trẻ

35 năm kể từ khi chương trình "Vì ngày mai phát triển" được khởi xướng, đến nay Tuổi Trẻ đã thực hiện nhiều chương trình đến với người nghèo khó, với học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Phụng sự bạn đọc - quá khứ và tương lai của Tuổi Trẻ

Năm nay, Tuổi Trẻ mà tôi rất quý yêu đang bước sang tuổi 48 trong một bối cảnh làm báo rất khác với mấy mươi năm mà tôi đã trải qua. Những thách thức mà các đồng nghiệp trẻ của tôi phải đối diện thật không hề dễ dàng, rất cần bản lĩnh để vượt qua.

Mời đọc đặc san Tuổi Trẻ 2-9: Những giải pháp cho khát vọng của 100 triệu dân

Sắp đến ngày 2-9, ngày đặc biệt của tất cả mọi người Việt Nam và cũng là ngày đặc biệt của chúng tôi: 78 năm từ ngày Việt Nam giành lại được độc lập, và 48 năm từ ngày báo Tuổi Trẻ ra mắt công chúng.

Gala trao 147 giải thưởng cho các tác giả tham gia cuộc thi 'Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể'

Chiều tối nay 10-8, báo Tuổi Trẻ cùng VNVC đã công bố và trao giải cho 147 tác giả xuất sắc đoạt giải trong cuộc thi viết "Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể".

Tân sinh viên gặp khó, có Tuổi Trẻ

Đây không phải là câu khẩu hiệu. Ấy là lời khẳng định báo Tuổi Trẻ đã chính thức chọn làm chủ đề cho Tiếp sức đến trường 2023.

Bạn muốn biết gì về vắc xin, mời đặt câu hỏi cho chúng tôi

Sáng 29-6, tọa đàm và giao lưu trực tuyến 'Những điều quan trọng để bảo quản vắc xin an toàn và chất lượng - Bạn biết gì về vắc xin?' được báo Tuổi Trẻ với sự đồng hành của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC tổ chức.