Tag: Tugo

Bí quyết của doanh nghiệp đạt có doanh số hàng đầu tại Air China

Khởi nghiệp luôn là một sự lựa chọn hấp dẫn nhưng lại ẩn chứa rất nhiều rủi ro, đặc biệt là khởi nghiệp trong ngành du lịch.

Bước đột phá của một công ty du lịch mới thành lập

Sau 4 năm hoạt động, Tugo đã khẳng định là đơn vị lữ hành cung cấp chương trình tour " giá tốt, chất lượng cao" với hàng loạt những bước đột phá trong năm 2018.

Tugo và Google hợp tác thúc đẩy du lịch trực tuyến

Ngày 4-5-2018 vừa qua, đại diện Tugo có buổi tham quan làm việc với Google ở Singapore. Hai bên thảo luận về chiến lược thúc đẩy du lịch trực tuyến bằng việc mở rộng tiếp cận khách hàng với những công nghệ mới nhất từ google.

Sân bay ở Chubu Nhật Bản tặng quà may mắn cho khách

Khách hàng đi tour Nhật Bản của Tugo đến sân bay Centrair sẽ được túi đựng tiền xu may mắn và voucher giảm giá khi mua hàng miễn thuế.

Cùng Tugo trải nghiệm du lịch đường xa

Hẵng mỗi người trong chúng ta cũng không ít lần đi du lịch cùng bạn bè và người thân. Nhưng hầu như chúng ta chỉ chọn cho mình những tour gần như Singapore, Thailand, hay cả những tour ở trong nước.

Lượt khách đi Nhật vượt chỉ tiêu: bước chinh phục thị trường Hà Nội của Tugo

Sau gần ba tháng khai trương, văn phòng Tugo Hà Nội đạt 200% chỉ tiêu số lượng khách đi tour Nhật Bản cho đến cuối năm. Đây là một khởi đầu vô cùng thuận lợi cho bước chinh phục thị trường Hà Nội của Tugo.

​Tugo muốn chinh phục thị trường Hà Nội

Ngày 2-6-2017, Trung tâm lữ hành quốc tế Tugo chính thức khai trương chi nhánh mới tại 16 Hàng Bông, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

​Trải nghiệm Hàn Quốc – Nhật Bản theo tiêu chuẩn đỉnh cao

Tugo.com.vn giới thiệu tour trải nghiệm tour Hàn Quốc và tour Nhật Bản bằng siêu máy bay Boeing 787 của Hàng không 4 sao Vietnam Airlines.