Tag: trekking

Xuyên qua cánh rừng ma mị, ngắm biển mây hùng vĩ trên đỉnh Sa Mu - U Bò

Xuyên qua rừng nguyên sinh, thưởng thức những bữa ăn giữa thiên nhiên, chiêm ngưỡng biển mây trên đỉnh Sa Mu - U Bò là trải nghiệm thú vị dành cho du khách trên cung trekking này.

Rủ nhau đi trốn ở đâu xa Hà Nội dịp lễ 2-9?

Tạm gác lại “deadline công việc dí”, hãy để bản thân tận hưởng những giây phút thư thái trong dịp lễ 2-9. Không mất quá nhiều thời gian đi lại, chỉ một ngày bạn cũng có thể xách ba lô lên ra khỏi Hà Nội, nạp năng lượng tích cực.

Thác Bốn Tầng mê hoặc giữa rừng nguyên sinh

Cứ lên cách khoảng 50 mét lại gặp một cái thác. Có tổng cộng 4 thác như vậy giữa rừng nguyên sinh tạo thành thác Bốn Tầng hấp dẫn dân du lịch mạo hiểm, khám phá.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe sắc giữa kiệt tác thác Bản Ba

Đương kim Hoa hậu Du lịch Lương Kỳ Duyên khoe vẻ đẹp khỏe khoắn cùng trải nghiệm thú vị trong chuyến trekking thác Bản Ba, ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ vĩ.

Vũ Cát Tường tuyên bố sẽ không làm MV nữa, chuyện gì đây?

Vũ Cát Tường cho biết định hướng mới trong tương lai 'sẽ không làm MV cho các bài hát trong EP Vi Nhất và cả những sản phẩm âm nhạc về sau này'.

Cả nhà kéo nhau trekking, camping trong hè 2022

TTO - "Lần leo núi Dinh đầu tiên, hai con tôi cũng than mệt, than mỏi chân. Có những lúc hai con tưởng như bỏ cuộc nhưng tôi cứ nói cố lên. Đến đỉnh Đá Bàn, cả con và mọi người đều rất sung sướng".

Vụ 2 nữ du khách bị cuốn trôi: Đơn vị tổ chức không rút kinh nghiệm vụ Dalat Ultra Trail

TTO - UBND tỉnh Lâm Đồng thể hiện quan điểm rằng các đơn vị tổ chức du lịch đã không rút kinh nghiệm vụ Dalat Ultra Trail 2020, gián tiếp dẫn đến vụ tai nạn khiến 2 nữ du khách tử nạn. Trách nhiệm cá nhân, tập thể trong vụ việc cần được làm rõ.

Tìm thấy thi thể 1 nạn nhân mất tích trong Vườn quốc gia Bidoup, Núi Bà

TTO - Đến 13h ngày 1-12, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy một thi thể, hiện chưa xác định được danh tính.

Giữ sức khỏe, chống say độ cao khi leo núi, trek đường dài

TTO - Có kinh nghiệm leo núi tại Nepal 4 lần, travel blogger Hoàng Lê Giang đưa ra những chia sẻ hữu ích về việc ăn, ở, giữ nước, tránh say độ cao, giữ ấm...

Tân Nhật hoàng Naruhito có thể phải từ bỏ đam mê trekking

TTO - Dù biết là khó, chủ trại nghỉ chân tại rặng núi Yatsugatake ở miền trung Nhật Bản vẫn hi vọng tân Nhật hoàng Naruhito sẽ không phải từ bỏ niềm đam mê đi bộ đường dài (trekking) của ông.